PSY 'hẹn hò' với Snoop Dog tại bể tắm công cộng

- Trong thời gian này, SM Entertainment cũng cho công bố dàn sao sẽ tham gia vào dự án tuần lễ Ballad của nhà SM.

Ngày 04.02 vừa qua PSY đã cho đăng tải lên trang Twitter cá nhân của mình một bức hình chụp cùng một nghệ sĩ đình đám của US, Snoop Dog. Bức ảnh cho thấy có vẻ như cả hai đang ở trong một phòng tắm công cộng với PSY lộ nữa thân trần phía trên đang ngâm mình trong một bồn nước hình tròn và Snoop Dog đang ngồi trên thành bồn tắm.



Tất nhiên đây không phải là một bức ảnh bình thường. Mà đây là một phân cảnh trong sản phẩm âm nhạc sắp được ra mắt của PSY. Trước đây không lâu, PSY còn tiết lộ môt số bức ảnh của anh cùng Snoop Dog và G-Dragon tại một phòng karaoke và phòng đánh bi-a.






Dự kiến sản phẩm mới này cũng sẽ không thua kém
Gangnam Style và Gentleman về khoảng hài hước.

Trong thời gian sắp tới, SM Entertainment sẽ tổ chức sự kiện tuần lễ nhạc Ballad cho "gà" nhà của mình. Theo kế hoạch, dự án này kéo dài từ ngày 10.02 đến ngày 13.02. Trong thời gian 4 ngày này, từng ca khúc sẽ được phát hành thông qua các kênh âm nhạc trực tuyến. Vừa mới đây, SM Ent cũng đã công bố danh sách những nghệ sĩ của công ty sẽ tham gia dự án lần này.





Theo thông tin đã được công bố, album lần này sẽ bao gồm 6 ca khúc, phát hành lần lượt như sau:

Vào ngày 10, ca khúc đầu tiên được phát hành là phiên bản tiếng Hàn của "Breath" được trình bày bởi Taeyeon (SNSD) và Jonghyun (Shinee). Tiếp đó, Jonghyun sẽ tiếp tục song ca cùng Chen (EXO) qua ca khúc A day without you, ca khúc này sẽ cùng được phát hành vào ngày 11.  Vào ngày 12 sẽ là ca khúc solo của Taeyeon với tên gọi Set me free. Ngày cuối cùng của dự án, các ca khúc còn lại cũng sẽ được phát hành, bao gồm, Blind qua giọng ca của Yesung (SuJu), When I was..When U were, một ca khúc song ca của Chen (EXO) và Krystal (F(x)),....

Bên cạnh 6 ca khúc này, một số ca khúc với nhiều phiên bản thứ tiếng khác nhau cũng sẽ được phát hành qua sự biểu diễn của các nghệ sĩ khác trong danh sách.Trước mắt, Taeyeon và Jonghyun sẽ có sân khấu song ca ca khúc Breath tại chương trình M!Countdown vào ngày 13.02 sắp tới.

Zumy Rin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao