Quả bóng vàng nữ 'tái mặt' khi thấy C. Ronaldo

Carli Lloyd tỏ ra căng thẳng khi gặp siêu sao người Bồ Đào Nha tại lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2015.

qua-bong-vang-nu-tai-mat-khi-thay-c-ronaldo
Carli Lloyd từng nhiều lần nói xấu C. Ronaldo trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.


Tại lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2015 hôm qua, Carli Lloyd thể hiện tâm trạng đầy lo lắng khi trông thấy C. Ronaldo tiến về phía gần mình. Đoạn video ghi lại tình huống này sau đó trở thành đề tài bàn tán xôn xao của các fan trên mạng xã hội.  Nhiều người châm chọc rằng nữ thủ quân tuyển Mỹ như thể gặp "chủ nợ" hay "tử thần".


Carli Lloyd có lý do để bối rối khi đối mặt C. Ronaldo. Trước đây, Quả bóng vàng nữ 2015 từng nhiều lần nói xấu siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ngày 11/4/2010, sau khi Real để thua 0-2 trước Barca ở bán kết Champions League, Carli Lloyd đăng lên Twitter: "Ronaldo có đá trong trận đấu giữa Barca và Real không nhỉ. Haha" để ám chỉ sự mờ nhạt của CR7.

Ngày 29/6/2010, Carli Lloyd tiếp tục khiêu khích siêu sao của Real khi cho rằng: "Ronaldo nên chuyển sang thi đấu ở một môn thể thao khác. Không thể chịu đựng thêm được anh ta nữa rồi".

Ngày 27/4/2011, nữ tuyển thủ Mỹ lại khiến C. Ronaldo tức tiên với lời bình luận: "Ronaldo không thể tiệm cận tới đẳng cấp của Messi". Tiếp đó, hôm 25/1/2012, Carli Lloyd đăng trên trang cá nhân: "Thật thích khi thấy C. Ronaldo buồn".

Theo Ngoisao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao