Quá trình bắt cóc 2 cháu bé của nữ nghi phạm 21 tuổi ở TPHCM

Nhật Vi dùng tiền, thức ăn để dẫn dụ 2 cháu bé đi từ phố đi bộ Nguyễn Huệ sang quận 8. Sau đó, nữ nghi phạm đón xe ôm công nghệ đưa các nạn nhân về căn hộ cao cấp của mình ở quận Bình Thạnh.

Liên quan đến vụ 2 cháu bé bị bắt cóc ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, Công an TPHCM bước đầu đã làm rõ hành vi, thủ đoạn của nghi phạm Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, ngụ tại căn hộ cao cấp ở phường 22, quận Bình Thạnh).

Theo Trung tá Trần Quốc Dũng, Phó Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM, Nhật Vi không có quan hệ gì với 2 cháu bé N.K.T.M. (7 tuổi) và L.H.T.L. (3 tuổi). Hôm xảy ra vụ việc, nghi phạm tiếp cận 2 cháu bé tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Bến Nghé, quận 1).

Quá trình bắt cóc 2 cháu bé của nữ nghi phạm 21 tuổi ở TPHCM-1
Trung tá Trần Quốc Dũng, Phó Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM, thông tin tại buổi họp báo (Ảnh: Lê Trai).

Nhật Vi dùng đồ ăn, tiền để dẫn dụ 2 cháu bé đi theo mình. Để tránh bị phát hiện, nữ nghi phạm sử dụng nhiều thủ đoạn để qua mắt lực lượng chức năng.

Cụ thể, Vi dẫn dụ 2 bé đi theo mình đến quận 8. Sau đó, Vi đón xe công nghệ, chở các bé về căn hộ của mình ở Chung cư Saigon Pearl (phường 22, quận Bình Thạnh).

Tại chung cư này, Vi tiếp tục sử dụng đồ ăn để dụ các bé ở nhà của mình. Quá trình này, Vi không đánh đập hay bạo hành nạn nhân.

"Động cơ, mục đích bắt cóc 2 cháu bé đang được cơ quan điều tra làm rõ. Đến lúc này, cơ quan điều tra chỉ khẳng định mục đích của nghi phạm là không tốt. Khi gây án, nghi phạm thực hiện một mình, không có người giúp sức", Trung tá Trần Quốc Dũng, thông tin tại buổi họp báo.

Quá trình bắt cóc 2 cháu bé của nữ nghi phạm 21 tuổi ở TPHCM-2
Công an lấy lời khai Nhật Vi (Ảnh: Thuận Thiên).

Trước đó, như Dân Trí đã đưa tin, tối 3/4, chị Chi cùng 4 con nhỏ đến phố đi bộ Nguyễn Huệ bán hàng. Khi đến đường Đồng Khởi, chị này đi đưa tiền cho người quen cách đó khoảng 100m.

Sau khi quay lại, chị Chi tá hỏa không thấy hai con ở đâu. "Lúc đó, tôi có hỏi bảo vệ và được biết hai con dắt nhau đi về phố đi bộ Nguyễn Huệ, tôi liền chạy lên tìm nhưng cũng không thấy đâu", chị Chi bật khóc.

Thời điểm thất lạc, bé M. mặc đồ màu đen, bé L. mặc đồ đỏ chấm bi.

Quá trình bắt cóc 2 cháu bé của nữ nghi phạm 21 tuổi ở TPHCM-3
Chị Chi hạnh phúc khi công an tìm thấy 2 con gái (Ảnh: Lê Trai).

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/qua-trinh-bat-coc-2-chau-be-cua-nu-nghi-pham-21-tuoi-o-tphcm-20240408173354839.htm?fbclid=IwAR0HEXS6hCkRm30SPRPRLet5fNCGMhPnVDONRE9rA4ft34nJni1CxmmCdBw_aem_Af2YojlLcRBZQQUdLdKCNXeu2HSwVQqHQq2t_KN3qrU2PBHtKMZ0bg8w5lBMkIoqT2koE4N_NCaGkrA1jIwBtccI

bắt cóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao