Quan Vịnh Hà suy sụp vì em trai mất đột ngột

Diễn viên Quan Vịnh Hà gầy rộc, tinh thần suy sụp, sau khi em trai qua đời đột ngột vì tai nạn.

Quan Vịnh Hà xuất hiện hôm 4/5 tại một tòa nhà ở Kwung Tong, trên một chiếc xe 7 chỗ. Gương mặt cô buồn bã. Đây là lần đầu tiên cô lộ diện, từ sau khi em trai qua đời. Theo Sinchew, điểm đến của Quan Vịnh Hà là nhà của em trai quá cố.

Quan Vịnh Hà suy sụp vì em trai mất đột ngột-1
Quan Vịnh Hà xuất hiện hôm 4/5. Ảnh: ON

Khi thấy phóng viên, Quan Vịnh Hà ngạc nhiên, sau đó lộ vẻ không vui. Cô quay trở lại xe rồi về nhà.

Em Quan Vịnh Hà kém chị gái 3 tuổi, có gia đình và một con trai. Tháng trước, khi đi bộ ở khu Shatin, anh bị ngã xuống sườn đồi cao 30 m và được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Khi biết tin, Quan Vịnh Hà rất sốc. Hai chị em họ vốn sống gần nhau, tình cảm gắn bó. Gia đình em neo người nên cô thay họ cáng đáng, tổ chức tang lễ.

Trong khi đó, Trương Gia Huy - chồng cô - đang ở Đại lục đóng phim chưa thể về. Trả lời phỏng vấn, tài tử nói vì hợp đồng không thể thay đổi, anh phải cố gắng hoàn thành công việc nhanh chóng để có thể về với vợ con, cùng vợ vượt qua nỗi đau mất người thân.

Theo Yahoo, gia đình Quan Vịnh Hà có hai chị em gái và một em trai, diễn viên là con thứ. Chị gái cô hiện cũng bị bệnh nặng.

Quan Vịnh Hà suy sụp vì em trai mất đột ngột-2
Quan Vịnh Hà và chồng - diễn viên Trương Gia Huy. Ảnh: ON

Diễn viên Quan Vịnh Hà, Trương Gia Huy là những nghệ sĩ nổi tiếng Hong Kong. Quan Vịnh Hà được biết đến với Thăng Bình Công Chúa, Lực Lượng Phản Ứng, Tam Thế Duyên, Điềm Mật Phong Bạo...

Những năm gần đây, cô không đóng phim, chủ yếu ở nhà chăm sóc con gái cho chồng yên tâm phát triển sự nghiệp. Trương Gia Huy phát triển trong showbiz với vai trò diễn viên, nhà sản xuất... Anh nổi tiếng với Hắc Xã Hội, Lưu Vong, Võ Đài Tranh Đấu, Sứ Mệnh Nội Gián, Tảo Độc...

Quan Vịnh Hà - Trương Gia Huy là cặp đôi vàng của Hong Kong, cả hai sống hạnh phúc, chung thủy suốt nhiều năm.

2 người hẹn hò từ 1993. Năm 2003, qua nhiều sóng gió, hợp tan, họ bí mật đăng ký kết hôn tại Australia. 3 năm sau, Quan Vịnh Hà sinh bé gái đầu lòng, đồng thời rút lui khỏi làng giải trí.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/quan-vinh-ha-suy-sup-vi-em-trai-mat-dot-ngot-4459506.html

Sao Hoa Ngữ Trương Gia Huy Quan Vịnh Hà

Tin tức mới nhất