Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam đã có bạn gái xinh đẹp và nổi tiếng vẫn tham gia show hẹn hò giấu mặt: 'Là sao nhỉ?'

Không hiểu lý do gì mà bạn trai travel blogger Hà Trúc - cơ trưởng Quang Đạt lại tham gia show hẹn hò giấu mặt rồi tiết lộ "một người có thể dành tình cảm cùng lúc cho nhiều người khác nhau".

Anh chàng Quang Đạt bị bắt gặp tham gia một show hẹn hò giấu mặt mang tên Love is Blind. Bạn trai Hà Trúc có cuộc trò chuyện thân mật cùng người chơi tên Tiểu Nâu (nickname: San).

Trong chương trình, chàng trai vui vẻ cho biết mẫu bạn gái lý tưởng của mình phải có đam mê, hoài bão, đồng thời khẳng định ngoại hình là yếu tố quan trọng.


Quang Đạt tham gia show hẹn hò với một cô gái xinh đẹp

Điều khiến dân mạng chú ý là Quang Đạt tiết lộ mình sợ mối quan hệ ràng buộc: "Mình có niềm tin một người có thể dành tình cảm cùng lúc cho nhiều người khác nhau. Tại sao trong tình yêu lại có tính sở hữu rất cao. Mình còn trẻ nên cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện suy nghĩ về các vấn đề, trong đấy có chuyện tình yêu và hôn nhân".

Tuy vậy, trải qua 1 tiếng nói chuyện, Quang Đạt và cô bạn Tiểu Nâu quyết định từ chối gặp mặt vì cảm thấy nhiều điều chưa ưng về đối phương.


Clip: Anh chàng cơ trưởng chia sẻ không muốn có một mối quan hệ ràng buộc

Quang Đạt được biết đến là cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam và đã có bạn gái là travel blogger Hà Trúc. Cả hai được mọi người ngưỡng mộ bởi ngoại hình, tài năng tương xứng. Dù mới công khai nhưng cặp đôi không ngại ngần thể hiện tình cảm cho đối phương.


Hiện tại, cơ trưởng Quang Đạt đang hẹn hò với travel blogger Hà Trúc.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra khó hiểu không biết là lý do gì Quang Đạt đã có người yêu vẫn tham gia show hẹn hò. Có những ý kiến cho rằng, show hẹn hò này có thể đã được quay từ lâu, trước thời điểm Quang Đạt và Hà Trúc công khai yêu đương, bởi hiện tại, cả hai đều đang hạnh phúc với "nửa kia" của mình.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-truong-tre-nhat-viet-nam-da-co-ban-gai-xinh-dep-nhu-hotgirl-van-tham-gia-show-hen-ho-dan-mang-thac-mac-la-sao-nhi-1777369.html

Nguyễn Quang Đạt

Tin tức mới nhất