Quang Hải bàng hoàng khi nhận tin trợ lý Dương Minh Ninh của HAGL qua đời

Tiền vệ Quang Hải không giấu được xảm xúc khi nhận được tin trợ lý từng làm việc ở đội tuyển Việt Nam gặp tai nạn.

Chiều ngày 12/8, ôtô chở trợ lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Pallo và bác sĩ Đào Trọng Trí chạy trên quốc lộ 14, hướng từ Đăk Lăk về Gia Lai. Khi qua địa bàn huyện Chư Pưh thì gặp tai nạn và qua đời.

Tin buồn xảy ra trước thời gian diễn ra trận đấu giữa CLB Viettel 0-3 CLB CAHN. Sau trận đấu khi nhận được thông tin về việc trợ lý Dương Minh Ninh tử nạn, Quang Hải không giấu được sự bàng hoàng và buồn bã. Trước đó, trợ lý Dương Minh Ninh đã có thời gian làm việc cùng đội tuyển Việt Nam qua nhiều thời kỳ huấn luyện viên.

Quang Hải bàng hoàng khi nhận tin trợ lý Dương Minh Ninh của HAGL qua đời-1
Quang Hải sốc khi nhận tin (Ảnh: BB)

Về phần Quang Hải, ở trận đấu này anh đã có bàn thắng đầu tiên sau 8 trận trở về thi đấu ở V.League 2023. Chia sẻ sau trận đấu Quang Hải cho biết:

"Đây là một trận đấu hay và đã mang lại cho khán giả một cảm xúc tuyệt vời. Chiến thắng này có nhiều khó khăn khi Viettel là một đối thủ mạnh, tuy nhiên CLB CAHN đã có sự chuẩn bị tốt, đấu pháp phù hợp để chuẩn bị cho cuộc đọ sức này. Cũng khá lâu rồi tôi mới ghi bàn trở lại và nó sẽ mang lại sự tự tin cho Hải hơn nữa".

Chiến thắng 3-0 trước Viettel giúp CLB CAHN gần hơn với chức vô địch V.League 2023. Dù vậy tiền vệ sinh năm 1997 vẫn rất cẩn trọng:

Tôi nghĩ mọi thứ vẫn đang ở trước mắt. Tôi và toàn đội vẫn phải tập trung về hướng tới trận đấu cuối cùng với quyết tâm cao nhất và có được danh hiệu cao quý này. Đây là một bàn thắng rất ý nghĩa cho cá nhân Hải và nó sẽ mang lại sự tự tin cho tôi trong chặng đường sắp tới".

Quang Hải bàng hoàng khi nhận tin trợ lý Dương Minh Ninh của HAGL qua đời-2
Quang Hải có bàn thắng đầu tiên cùng CAHN (Ảnh: BB)

Quang Hải bàng hoàng khi nhận tin trợ lý Dương Minh Ninh của HAGL qua đời-3
Bàn thắng của Quang Hải đến từ pha sút ở chấm 11m (Ảnh: BB)

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/quang-hai-bang-hoang-khi-nhan-tin-tro-ly-duong-minh-ninh-cua-hagl-qua-doi-20230813052320793.htm?fbclid=IwAR1fyIH_F1AFBW_D1bPxkWw-m0OxWsFBhtNnGvrlvgBMISHHLVHsh37B1RA

Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Quang Hải tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao