"Quắt đại ca" Mạnh Quân bất ngờ lấy vợ xinh đẹp như hot girl

Cư dân mạng hết sức bất ngờ trước đám cưới của "Quắt đại ca" Minh Quân với dàn khách mời "khủng" cùng các nhân vật trong sitcom 5s Online.



Mạnh Quân là hot boy "đời đầu" được giới trẻ Hà Thành vô cùng yêu mến. Với ngoại hình cùng tài năng, Mạnh Quân ngày càng chinh phục khán giả, đặc biệt sau vai diễn "Quắt đại ca" trong sitcom 5s Online. Mạnh Quân thu hút người xem không chỉ bởi gương mặt hot boy mà còn bởi chính tài năng diễn xuất.

manh-quan-blogtamsuvn.JPG 8

Video Prewedding Mạnh Quân - Kim Lê..

manh-quan-blogtamsuvn.JPG 1

Mới đây, thông tin về đám cưới của Mạnh Quân thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng khi nhận được hàng nghìn lượt xem và chia sẻ. Quyết định “theo vợ dừng cuộc chơi” của anh chàng khiến không ít "fan girl" tiếc nuối.

ảnh cưới quyết đại ca 6

Được biết, cô gái kết duyên cùng Mạnh Quân có tên Kim Lê, sinh năm 1994. Mặc dù không tham gia những hoạt động nghệ thuật nhưng cô nàng được nhiều người yêu mến với ngoại hình như hot girl. Hôm nay (3/1) Mạnh Quân đã có một đám cưới hạnh phúc với Kim Lê, kết thúc 4 năm hẹn hò.

manh-quan-blogtamsuvn.JPG 16

manh-quan-blogtamsuvn

Anh Vũ chia sẻ trên trang cá nhân..

manh-quan-blogtamsuvn.JPG 15

Mạnh Quân cùng Anh Vũ và hot boy Bê Trần hội ngộ

Trên trang cá nhân, dàn diễn viên trong sitcom 5s Online cũng đồng loạt chia sẻ hình ảnh đám cưới hoành tráng của Mạnh Quân và bạn gái.

Ảnh cưới của cặp đôi Mạnh Quân  - Kim Lê :

ảnh cưới quyết đại ca 10

ảnh cưới quyết đại ca 1

ảnh cưới quyết đại ca 13

ảnh cưới quyết đại ca 4

ảnh cưới quyết đại ca 2

ảnh cưới quyết đại ca 15

ảnh cưới quyết đại ca 8

 

T.H

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quat-dai-ca-manh-quan-bat-ngo-lay-vo-xinh-dep-nhu-hot-girl-n-106039.html

hotface Quắt đại ca Mạnh Quân tin giới trẻ Mạnh Quân 5s Online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao