Quế Vân bị nghi 'ăn cháo đá bát' người có công giúp mình 8 lần dao kéo thành công

Nữ ca sĩ bị tố vô ơn, "qua cầu rút ván và cướp cơm" trong dòng trạng thái mới đây của Á khôi Mai Diệu Linh được cho là Quế Vân.

Trải qua 8 ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Quế Vân hiện tại sở hữu dung nhan trẻ đẹp tựa thiếu nữ thanh xuân. Khá may mắn, giọng ca Hà thành còn vinh dự được bổ nhiệm làm đại sứ của bệnh viện thẩm mỹ - nơi mà cô chọn để trùng tu nhan sắc.

Tuy nhiên chưa được vài tháng, Quế Vân bất ngờ bị nghi vướng phải vụ lùm xùm "qua cầu rút ván" với Á khôi Doanh nhân 2015 - Mai Diệu Linh trong câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.
 


Mai Diệu Linh tố cáo một nữ ca sĩ "cướp cơm, qua cầu rút ván".
 

Được biết, Mai Diệu Linh đang là bà chủ của một hệ thống Spa, song song đó có hợp tác với một số bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc để đưa khách từ Việt Nam sang làm đẹp. Trong phần chia sẻ của mình, Diệu Linh cho biết trong số khách hàng của cô có một nữ ca sĩ đang rất hot tại Việt Nam vì "đập mặt xây lại" thành công. 

Mặc dù đã tư vấn cũng như hỗ trợ nữ ca sĩ hết mình trong công cuộc làm đẹp, song Mai Diệu Linh mới đây đã công khai tố cô này "qua cầu rút ván", nói xấu người có ơn với mình. 
 


Á khôi Doanh nhân 2015 - Mai Diệu Linh.
 

Trong tâm trạng bức xúc, Mai Diệu Linh kể lại câu chuyện: "Chị ấy tìm đến mình và mình tư vấn làm dịch vụ thẩm mỹ tại một bệnh viện nổi tiếng ở Hàn Quốc. Giá ban đầu đưa ra là hơn 600 triệu, mình có thương lượng với viện giảm giá rất nhiều cho riêng chị ấy vì cùng trong showbiz, mặc dù chị ấy không đồng ý cho sử dụng hình ảnh.

Không yêu cầu bất cứ điều gì ngược lại thì lẽ ra mình phải nhận được những lời cảm ơn tử tế, chứ không phải sự đạp bát, chửi đổng thế này". 

 


Quế Vân bị khán giả nghi ngờ là nhân vật trong câu chuyện của Mai Diệu Linh.
 

Vì không muốn công khai phẫu thuật thẩm mỹ, nữ ca sĩ bắt Mai Diệu Linh ký hợp đồng bảo mật hình ảnh. Tuy nhiên, điều khiến người đẹp họ Mai vô cùng bức xúc là nữ ca sĩ đó lại âm thầm chụp hình trong phòng phẫu thuật, sau đó công khai hết hình ảnh "dao kéo" trên mạng xã hội nhằm quảng bá hình ảnh bản thân. 

"Chị xảo quyệt đến mức bắt em ký bảo mật xong lại tự âm thầm chụp từng cái ảnh từ lúc trong phòng phẫu thuật, cho đến lúc mặt sưng từng ngày một và mặt lành để chị chờ ngày tung lên PR. Em đủ hiểu chị nhiều trò thế nào rồi nhưng vỏ quýt dày có móng tay nhọn nhé", Mai Diệu Linh bức xúc. 
 


Hợp đồng bảo mật hình ảnh được Mai Diệu Linh công khai.
 

Trong sự bức xúc, Á khôi Doanh nhân 2015 còn nhắn nhủ thêm tới nữ ca sĩ kia: "Nước sông không phạm nước giếng nhưng bát cơm thì cướp của nhau xong nói xấu mình đủ kiểu. Mình đã làm gì sai nhỉ? Đưa chị đi làm đẹp, thương lượng với viện giá siêu tốt cho chị, chia bát cơm cho chị. Em chưa bóng gió chị thì thôi chứ chị lại cứ thích nói trên Facebook?".
 


Quế Vân bất ngờ vướng phải thị phi hậu phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Khi 2Sao liên lạc với Mai Diệu Linh để xác thực thông tin tố cáo trên mạng xã hội, cô xác nhận dòng trạng thái đó do mình viết ra. Tuy nhiên, vì từng ký hợp đồng bảo mật trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, Á khôi Doanh nhân 2015 chưa thể công khai đích danh nữ ca sĩ đó vào lúc này. 

"Chị đó có yêu cầu bên tôi ký một hợp đồng bảo mật thông tin là không được công khai chuyện đi phẫu thuật. Vì hợp đồng này nên tôi đang suy nghĩ, chưa muốn nói đích danh tên người đó ra. 

Hiện bệnh viện tôi đang hợp tác đã trả lại hoàn toàn tiền chi phí phẫu thuật cho chị ca sĩ đó rồi. Tôi sẽ hỏi lại luật sư của mình rằng trong trường hợp đã trả lại tiền phẫu thuật như vậy thì tôi có được công khai hay không? Nếu được phép, tôi sẽ công khai đích danh tên người đó"
, Mai Diệu Linh nói. 
 


Do ràng buộc hợp đồng nên Mai Diệu Linh chưa muốn công khai nữ ca sĩ vô ơn vào lúc này.
 

Ngoài ra Á khôi Doanh nhân cũng chia sẻ thêm, điều khiến cô không thể tiếp tục im lặng chính là do cách cư xử thiếu văn hóa của nữ ca sĩ này sau khi hợp tác. "Người đó đã được bệnh viện hoàn lại 100% phí phẫu thuật rồi, lại còn được bệnh viện mời làm hình ảnh đại diện, vừa có công việc lẫn sắc đẹp nhưng lại vô ơn với tôi, nói tôi lợi dụng hình ảnh để chuộc lợi", cô bức xúc.

Khi được hỏi thêm về quan hệ giữa hai bên kể từ khi dòng tố cáo xuất hiện, Mai Diệu Linh tiết lộ nữ ca sĩ kia có nhắn tin cho cô, thậm chí đe dọa cô có ai chống lưng không mà dám làm chuyện đó. Người đẹp họ Mai cũng cho biết cô đã lưu lại toàn bộ những tin nhắn này để sử dụng khi cần thiết.

Kiên quyết theo đuổi sự việc này, Mai Diệu Linh cho biết nếu luật sư đưa ra được lời khuyên cuối cùng, cô sẽ "tung hê" mọi bí mật.

Giữa tin đồn vô ơn, 2Sao đã liên lạc nhiều lần với nữ ca sĩ Quế Vân để xác thực thêm thông tin. Điện thoại của nữ ca liên tục đổ chuông song không ai bắt máy.


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-bi-nghi-an-chao-da-bat-nguoi-co-cong-giup-minh-8-lan-dao-keo-thanh-cong-n-126524.html

Quế Vân phẫu thuật thẩm mỹ Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất