Lần đầu kể thật

ĐỘC QUYỀN LIVESTREAM: Quế Vân lần đầu kể thật về 'mối tình nhiều tay' Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương

"2 năm trước cả nước không tin tôi, nghĩ tôi lợi dụng. Vậy 2 năm sau lại có người minh chứng cho tôi. Lời tôi kể thật bây giờ chắc sẽ được tin đấy nhỉ...", Quế Vân lần đầu kể thật trên 2Sao.vn.


Quế Vân livestream độc quyền trên 2Sao.vn: Lần đầu tiên Quế Vân nói thật tất cả về mối tình với Trường Giang từng khiến cô phải chịu nhiều thị phi

 

Những ngày qua, scandal tình ái của Nam Em và Trường Giang chiếm sóng làng giải trí. Lời thú nhận về 30 ngày "yêu như nghiện tưởng chết" với chàng hề xứ Quảng của Hoa khôi Đồng bằng sông cửu long đã nhận được sự đồng tình của Quế Vân - mỹ nhân từng nhận là người yêu cũ của bạn trai Nhã Phương cách đây 2 năm.  

ĐỘC QUYỀN LIVESTREAM: Quế Vân lần đầu kể thật về mối tình nhiều tay Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương-1

Bênh vực Nam Em, giọng ca Nỗi đau từ người em tin nhất đã lên tiếng bóc bài tán gái "trăm lần như một" của Trường Giang và khuyên tình cũ: "Đừng gieo nghiệp nữa kẻo bị quả báo nặng". 

"Ngày đó em tâm sự với tôi: Chị ơi em nói chuyện này chị đừng la em nhé. Mình hỏi chuyện gì nói đi. Em trả lời, em yêu Trường Giang rồi. Mình cười như được mùa và không trách gì em, bởi mình biết chàng trai kia rất giỏi trong cách chinh phục các cô gái. Họ chăm sóc rất tận tình, thể hiện tình cảm như lần đầu được yêu, chết đi sống lại nếu có giận nhau.

Hãy sống lại đi, hãy đối xử tốt với cô gái hy sinh về mình đi kẻo bị quả báo nặng hơn nữa đấy, đừng gieo nghiệp nữa Trường Giang ơi. Đến phút này tôi thương em Nhã Phương rất nhiều...", Quế Vân khẩn thiết.

ĐỘC QUYỀN LIVESTREAM: Quế Vân lần đầu kể thật về mối tình nhiều tay Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương-2
Quế Vân và Nam Em

Một số ý kiến đồng tình dành lời an ủi động viên cho hai mỹ nhân vì đã vượt qua lưới tình. Tuy nhiên số khác lại nhận định, Quế Vân đang "đu bám" theo scandal để biện minh cho việc làm kẻ thứ 3 trong quá khứ và hâm nóng tên tuổi ở hiện tại. 

Trước những điều tiếng xung quanh, Quế Vân đã quyết định mở lời nói một lần cho rõ dù trước đó từng tự nhủ 'quên cũng là một lẽ sống và rời xa cũng là một cách để yêu thương".

Sau cảnh báo: "Trường Giang rất nguy hiểm, mọi cô gái phải cương quyết tránh xa", giọng ca Còn lại được gì phân vân trưng cầu dân ý: "Ngẫm lại ai xấu với tôi, ai hại tôi đều có cái kết buồn. 2 năm trước cả nước không tin tôi, nghĩ tôi lợi dụng. Vậy 2 năm sau lại có người minh chứng cho tôi, liệu có phải quả báo đến sớm hay muộn không quý vị? Lời tôi kể thật bây giờ chắc sẽ được tin đấy nhỉ... ?".

ĐỘC QUYỀN LIVESTREAM: Quế Vân lần đầu kể thật về mối tình nhiều tay Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương-3
Quế Vân quyết định kể thật về Trường Giang trên 2Sao.vn

Quyết định kể thật của Quế Vân đã vấp phải sự phản đối. Nhiều ý kiến khuyên nữ ca sĩ nên "im lặng cho sang". Đáp lại, tình cũ của Trường Giang bảo: "Tôi mà im để idol của các bạn lên ngôi nữa à?". Bên cạnh đó, Quế Vân tỏ rõ sự cương quyết: "Xin đừng bao che cho nó nữa... lịch sử lặp lại".

Trước đó, trong thời điểm khán giả đang ủng hộ mối tình đẹp của Trường Giang và Nhã Phương, nữ ca sĩ Quế Vân bất ngờ viết tâm thư tiết lộ sự thật về con người danh hài. Đúng Valentine 14/2/2016, Quế Vân đau khổ nói về mối tình "bóng đêm" của mình với Trường Giang. Kèm cùng lời tâm sự, Quế Vân tung bằng chứng khẳng định anh lăng nhăng, vô tình với mình.

ĐỘC QUYỀN LIVESTREAM: Quế Vân lần đầu kể thật về mối tình nhiều tay Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương-4ĐỘC QUYỀN LIVESTREAM: Quế Vân lần đầu kể thật về mối tình nhiều tay Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương-5

Khác với sự nóng giận bức xúc của Quế Vân, Trường Giang và Nhã Phương rất bình tĩnh khéo léo trả lời dư luận bằng những giây phút ấm êm bên nhau. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khẳng định: "Có những điều tôi đã biết trước, đã tha thứ bỏ qua cho anh ấy rồi. Vì thế sau này dù có xảy ra chuyện gì cũng là chuyện tôi đã biết rồi. Tôi bỏ qua và coi đó là quá khứ.

Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi. Trải qua mỗi sóng gió, con gái vẫn luôn là người khổ nhất. Nhã Phương khổ và Quế Vân cũng rất đau khổ. Vì thế trong lúc này, tôi xin khán giả hãy để quá khứ được ngủ yên".

ĐỘC QUYỀN LIVESTREAM: Quế Vân lần đầu kể thật về mối tình nhiều tay Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương-6

Sau lời tâm ý muốn "quá khứ được ngủ yên" của Nhã Phương, Quế Vân đáp lại: "Đáng lẽ em phải cảm ơn chị vì nếu không có ngày hôm ấy chị vạch mặt anh ấy thì em đã không được hạnh phúc như bây giờ đâu. Dù sao cũng là bài học lớn cho anh ấy. Mong là anh ấy sẽ thay đổi đến mãi về sau.

Nói thật lòng là em không cần gồng mình lên để nói cho cả thế giới rằng em và anh ấy yêu nhau nữa đâu, vì ai ai cũng biết hết cả rồi. Từ nay chúng ta đừng nhắc đến tên nhau nữa em nhé. Thân gửi bé Nhã Phương".

Hiện tại Quế Vân đang có mặt tại Hà Nội. Lần đầu tiên, nữ ca sĩ nhận lời tham gia một livestream nhằm giải đáp mọi thắc mắc về câu chuyện liên quan tới Trường Giang, mối tình từng khiến Quế Vân phải đối mặt với thị phi vào 11h hôm nay, 23/3 trên trang 2Sao.vn.

Anh Tuan Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-ke-ve-scandal-tinh-ai-voi-truong-giang-n-149333.html

Trường Giang Quế Vân Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lần đầu kể thật