Quý Bình hạnh phúc khi trở thành 'ông bố bỉm sữa', được 'đứng sau' bà xã

Nam diễn viên vui và hài lòng với việc vừa phụ vợ chăm con, vừa hoàn thành vai trò của người nghệ sĩ.

Diễn viên Quý Bình là một trong những nam nghệ sĩ quen mặt với khán giả truyền hình, từ sân khấu kịch cho đến dấu ấn trên màn ảnh, sân khấu âm nhạc. Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, diễn viên Quý Bình còn sở hữu cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã doanh nhân Ngọc Tiền.

Quý Bình hạnh phúc khi trở thành ông bố bỉm sữa, được đứng sau bà xã-1
Quý Bình bên bạn đời.
Quý Bình hạnh phúc khi trở thành ông bố bỉm sữa, được đứng sau bà xã-2
Quý Bình và khoảnh khắc đưa con trai đi biển chơi.

Hồi tháng 3, vợ chồng diễn viên Quý Bình chào đón sự xuất hiện của thành viên mới, bé Eric. Mới đây, cặp đôi đã cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện, đáng chú ý bà xã của Quý Bình chiếm trọn mọi ánh nhìn.

Xuất hiện trong trang phục áo dài truyền thống, có thể thấy dường như bà xã Quý Bình đã lấy lại vóc dáng như trước khi sinh, thần thái rạng ngời, tươi tắn khiến nhiều khách mời phải trầm trồ. 

Quý Bình hạnh phúc khi trở thành ông bố bỉm sữa, được đứng sau bà xã-3

Quý Bình hạnh phúc khi trở thành ông bố bỉm sữa, được đứng sau bà xã-4

Tại sự kiện, diễn viên Quý Bình diện vest bảnh bao, đồng hành cùng bà xã “không rời nửa bước”, không những thế anh còn có những cử chỉ thân thiết, ân cần chăm sóc bà xã như che ô, chỉnh sửa trang phục,… khiến bất kỳ ai cũng phải ghen tị. 

Quý Bình hạnh phúc khi trở thành ông bố bỉm sữa, được đứng sau bà xã-5

Chia sẻ về cuộc sống sau khi chào đón thêm thành viên mới, diễn viên Quý Bình cho biết anh cảm thấy vui và hạnh phúc khi trở thành ông bố bỉm sữa.

Tôi vui và hạnh phúc khi vừa được phụ vợ chăm con, vừa hoàn thành vai trò của người nghệ sĩ và hiện tại là phụ bà xã trong lĩnh vực kinh doanh. Tôi muốn khán giả biết đến mình thông qua nhiều cương vị, là người nghệ sĩ kiêm cả doanh nhân, tuy nhiên không vì thế mà tôi bỏ bê con đường nghệ thuật đã làm nên tên tuổi của mình suốt nhiều năm qua. Tôi vẫn sẽ cống hiến cho nghệ thuật nhưng sẽ chọn lọc hơn, làm sao mỗi vai diễn, mỗi lần mà Quý Bình xuất hiện sẽ được khán giả yêu thương và đón nhận”, Quý Bình bộc bạch.

Quý Bình hạnh phúc khi trở thành ông bố bỉm sữa, được đứng sau bà xã-6

Về phần bà xã Quý Bình - doanh nhân Ngọc Tiền, cô cho biết cảm thấy hạnh phúc với mọi thứ hiện tại. Bà xã nam diễn viên trải lòng: “Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, gia đình chúng tôi lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Tôi may mắn là nhờ có sự hậu thuẫn của chồng, được ông xã động viên, hỗ trợ nhiều việc nên hiện tại, tôi có thể toàn tâm toàn ý, dồn sức 100% cho con đường kinh doanh”.

Quý Bình hạnh phúc khi trở thành ông bố bỉm sữa, được đứng sau bà xã-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-binh-hanh-phuc-khi-tro-thanh-ong-bo-bim-sua-va-duoc-dung-sau-ba-xa-n-327576.html

Quý Bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao