Quyền Linh phấn khích mai mối cho cặp đôi 'Xê Kô - Doremon'

"Ông mai" Quyền Linh thích thú khi ví hai bạn chơi trong "Bạn muốn hẹn hò" số mới đây, lần lượt là các nhân vật Xê Kô - Doremon trong bộ phim hoạt hình - Khoa học viễn tưởng Doremon.



Qua hơn 200 tập phát sóng chương trình truyền hình Bạn muốn hẹn hò? đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Dưới sự hỗ trợ, dìu dắt của 2 MC vui tính Quyền Linh - Cát Tường đã có rất nhiều các cặp đôi nên duyên vợ chồng hoặc đang trong thời gian yêu đương, hẹn hò sau khi quyết định bấm nút cho nhau cơ hội tìm hiểu thêm về đối phương.
 


2 MC chương trình Bạn muốn hẹn hò? Quyền Linh - Cát Tường.
 

Trong số phát sóng chiều qua (12/3), Quyền Linh - Cát Tường tiếp tục bước đầu mai mối thành công cho cặp đôi Vĩnh Toàn - Cúc Kưng. Xuất hiện tại chương trình, cả hai đều thể hiện là người khá vui vẻ và "ăn í" ngay từ lần gặp đầu. Điều đặc biệt, Vĩnh Toàn và Cúc Kưng còn được Quyền Linh liên tưởng lần lượt giống các nhân vật Xê Kô - Doremon trong bộ phim hoạt hình - Khoa học viễn tưởng Doremon khiến cho cả khán phòng rộn vang tiếng cười.
 


 

Chàng trai Trần Vĩnh Toàn, 27 tuổi, đến từ Bến Tre, hiện là Kỹ sư hệ thống thông tin tại TP.HCM. Cô gái với cái tên ấn tượng Võ Thị Cúc Kưng, 25 tuổi, quê ở Gia Lai và đang là dược sĩ.
 

Chia sẻ về tình trường đã qua, Toàn cho biết từng có một mối tình 2 năm. Trái ngược hoàn toàn với bạn nam, Cúc Kưng lại chưa có một "mảnh tình vắt vai" nào nhưng thích đơn phương thì có đến 2 người.
 


Vĩnh Toàn - Cúc Kưng tại chương trình Bạn muốn hẹn hò?

 

Cô gái đến từ Gia Lai mong muốn tìm được một bạn trai phải biết chơi thể thao để có thể cùng vui. Về ngoại hình, Kưng nhận xét bản thân mình lùn nên cần người bạn trai phải: "Cao cao, mập mập như anh Quyền Linh là được rồi". Nghe bạn nữ nói xong Cát Tường bất ngờ bật dậy khỏi ghế thốt lên: "Dạo này anh Quyền Linh làm soái ca hay sao đó! Ai lên chương trình Bạn muốn hẹn hò? cũng muốn lấy chuẩn là anh Quyền Linh". Đáp trả sự tò mò từ phía đằng gái, Quyền Linh hài hước nhận xét Toàn không giống mình mà lại liên tưởng bạn nam như nhân vật Xê - Kô trong truyện Doremon khiến Cát Tường lập tức vén bức màn sang coi mắt.
 


Quyền Linh ví Vĩnh Toàn giống nhân vật Xê - Kô - có chiếc miệng nhọn hoắt.
 

Khi được Cát Tường hỏi về mẫu người bạn gái - Vĩnh Toàn chia sẻ, ngoại hình cao khoảng 1m53 - 1m60, không thích bạn gái chảnh chọe, đanh đá, nhút nhát. Về nhược điểm của bản thân, Toàn nhận thấy là người hay quên, thẳng thắn, thỉnh thoảng cho bạn bè mượn tiền và quên luôn.
 

Sau Cát Tường đến lượt Quyền Linh sang coi mắt đằng gái, ngay khi nhìn thấy Cúc Kưng ông xã nữ doanh nhân Dạ Thảo ngạc nhiên thốt lên "Trời ơi! Nhìn bạn bên này giống Doraemon quá ta. Hình như tôi coi truyện tranh hay sao... bên kia giống Xê - Kô bên đây giống Đô - Rê - Mon". Tiếp đó, Quyền Linh còn bất ngờ gọi nhầm tên Cúc Kưng thành Cúc Cu làm cả trường quay không nhịn nổi cười với "ông mai".
 


Ấn tượng đầu tiên của Quyền Linh về bạn nữ là giống chú Mèo máy - Doremon.
 

Đến phần hỏi ý kiến người thân, mẹ chồng tương lai nhận xét Cúc Kưng là người xinh xắn, tính tình vui vẻ và rất ủng hộ cả hai con tiến tới với nhau.
 


Mẹ đẻ Vĩnh Toàn nhận xét về con dâu tương lai.
 

Bức màn vén lên, Vĩnh Toàn - Cúc Kưng tiến tới tặng quà cho nhau. Ấn tượng đầu tiên của Toàn về bạn gái là người dễ nhìn, vui vẻ, thân thiện. Còn Kưng nhận thấy Toàn là người chững chạc và qua việc đến với chương trình có sự hiện diện đầy đủ cả bố mẹ bạn nam đã tạo cho Kưng cảm giác đối phương nghiêm túc trong vấn đề này. Điều quan trọng là Kưng cũng thấy mến Toàn.
 


Vĩnh Toàn lấy được niềm tin từ bạn gái khi có cả bố và mẹ tham gia cùng chương trình.
 

Đến phần bấm nút hẹn hò, Cúc Kưng khiến cả sân khấu "thót tim" ngỡ tưởng cô không bấm chọn nhưng ngay sau đó cô đã giải thích là do cái nút không ăn. Kết thúc chương trình, cả hai nắm tay nhau và cho nhau cơ hội tìm hiểu thêm về đối phương.


>>>Mẹ cùng con gái khiêu vũ làm 'náo loạn' sân khấu 'Bạn muốn hẹn hò'

>>>Cát Tường - Quyền Linh 'gạ' hôn trên Bạn muốn hẹn hò?
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quyen-linh-phan-khich-mai-moi-cho-cap-doi-xe-ko-doremon-n-114322.html

cặp đôi Xê kô - Doremon Quyền Linh mai mối sống trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao