Quỳnh Anh Shyn: 'Bạn trai cổ vũ tôi theo đuổi phong cách nổi loạn'

Quỳnh Anh Shyn cho biết trước đây cô thích sự nổi loạn nhưng lo ngại ý kiến trái chiều. Bạn trai đã động viên, giúp cô bước ra khỏi vùng an toàn để theo đuổi hình tượng đúng với con người cô.

Quỳnh Anh Shyn từng được biết đến trong vai trò hot girl, sau này theo đuổi con đường làm fashionisa (người định hướng, dẫn đầu phong cách thời trang). Cô hiện là một trong những fashionista đình đám của Việt Nam, được yêu thích bởi sự cá tính, sáng tạo trong mỗi lần xuất hiện. 

Quỳnh Anh Shyn: Bạn trai cổ vũ tôi theo đuổi phong cách nổi loạn-1
Quỳnh Anh Shyn trong bộ ảnh đón năm mới (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Dịp Tết Nguyên đán 2024, Quỳnh Anh Shyn chia sẻ về hành trình theo nghề, cuộc sống tuổi 28 và dự định tương lai.

Người đẹp gốc Hà Nội cho biết nghề fashionista còn khá lạ lẫm với số đông khán giả Việt Nam, độ nổi tiếng cũng không thể bằng những ngôi sao hoạt động trong các lĩnh vực khác của làng giải trí.

Mặc dù vậy, Quỳnh Anh Shyn vẫn kiên trì theo đuổi đam mê và tự hào vì những gì mình đạt được. Ở tuổi 28, sau 5 năm chính thức bước chân vào lĩnh vực thời trang chuyên nghiệp, cô có thu nhập đủ để tự lập về kinh tế.

Hằng năm, cô sẵn sàng chi số tiền lớn để đầu tư cho công việc, cho những chuyến sang nước ngoài học hỏi ngành thời trang nước bạn.

Từ 2022 đến nay, Quỳnh Anh Shyn nhiều lần được các nhà mốt nổi tiếng mời ngồi ghế đầu xem show tại Tuần lễ thời trang Milan, Paris... Chân dài hé lộ mỗi chuyến đi tiêu tốn tiền tỷ, mất nhiều thời gian, công sức, nhưng đổi lại cô có nhiều bài học, kinh nghiệm từ làng mốt quốc tế. 

"Nhiều bạn KOL (người có sức ảnh hưởng - PV) ở các nước khác khi thấy tôi, thấy những trang phục tôi mặc thì rất ấn tượng, hỏi thăm thông tin về các thương hiệu Việt Nam. Nhiều nhiếp ảnh gia cũng ngạc nhiên khi thấy một fashionista đến từ Việt Nam xuất hiện ở các tuần lễ thời trang thế giới", Quỳnh Anh Shyn nói.

Quỳnh Anh Shyn: Bạn trai cổ vũ tôi theo đuổi phong cách nổi loạn-2
Quỳnh Anh Shyn tại Tuần lễ thời trang Milan hồi tháng 9/2023 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Quỳnh Anh Shyn cho biết việc dự các tuần lễ thời trang tại châu Âu không đơn giản là ăn vận đẹp đẽ, sang chảnh một cách nhẹ nhàng. Có những góc khuất chỉ người trong cuộc mới hiểu như vượt thời tiết khắc nghiệt, di chuyển khó khăn. Nhiều hôm cô chỉ ăn một miếng bánh mì, uống 2 cốc nước dù làm việc liên tục từ 6h đến 18h. 

"Thời gian đầu tôi không có kinh nghiệm, cứ nghĩ là mình đi xem show quốc tế thì cần đặt xe sang trọng nên mỗi ngày tốn 300-400 USD tiền di chuyển. Nhưng tôi không ngờ là ở Milan, Paris mùa tuần lễ thời trang kẹt xe khủng khiếp. Các địa điểm xem show thì nằm rải rác khắp nơi chứ không tập trung ở một nơi như Việt Nam, Hàn Quốc.

Nhiều lần ngồi trên ô tô, tôi cứ cầu nguyện đừng trễ show. Có hôm tôi phải bước xuống xe, đi giày cao gót chạy bộ khoảng 300m để đến kịp giờ diễn", Quỳnh Anh Shyn kể.

Sau này người đẹp rút kinh nghiệm, dù mặc đồ cồng kềnh như thế nào cũng chỉ di chuyển bằng tàu điện ngầm. Từ đó cô thoải mái hơn và tiết kiệm được kha khá tiền cho khoản di chuyển. 

Quỳnh Anh Shyn: Bạn trai cổ vũ tôi theo đuổi phong cách nổi loạn-3
Người đẹp gốc Hà Nội là một trong những fashionista gây chú ý hiện nay (Ảnh: Facebook nhân vật).

Khi được hỏi về cách tự định vị bản thân trong giới, Quỳnh Anh Shyn nói cô thích sự đa dạng nhưng vẫn giữ được màu sắc riêng. Đó cũng là điều mà người hâm mộ ấn tượng bởi Quỳnh Anh Shyn và đặt cho cô biệt danh "tắc kè hoa" làng mốt.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến chê bai phong cách độc lạ của Quỳnh Anh Shyn và cho rằng hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu trước kia phù hợp với cô hơn. Về điều này, người đẹp 9X khẳng định "phiên bản hiện tại mới đúng với con người tôi".

"Nếu giữ mãi hình tượng ngày xưa thì tôi không thể nào hòa nhập với những thương hiệu thời trang cao cấp. Ngoài ra, hình ảnh "bánh bèo" đó cũng không phải là con người thật của tôi. Tôi là người khá nghịch ngợm và phong cách hiện tại mới chính là bản sắc thật của tôi", Quỳnh Anh Shyn cho hay.

Bên cạnh đó, Quỳnh Anh Shyn cho biết cô vẫn tiếp thu những ý kiến thiện chí và phù hợp với bản thân. "Tôi đã quen với những bình luận trái chiều, thi thoảng thấy cũng vui vui (cười). Tất nhiên, có góp ý nào phù hợp tôi vẫn tiếp thu, sửa đổi. Tôi biết ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm để không đi quá giới hạn", cô cho hay.

Quỳnh Anh Shyn: Bạn trai cổ vũ tôi theo đuổi phong cách nổi loạn-4
Quỳnh Anh Shyn và bạn trai tại Tuần lễ thời trang Paris hồi năm 2023 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trò chuyện với truyền thông, hot girl Hà Nội hé lộ bạn trai - stylist, nhà thiết kế Nam Phùng - có ảnh hưởng lớn đến cô trong sự nghiệp. Quỳnh Anh Shyn được bạn trai chia sẻ kinh nghiệm, góp ý, tư vấn lựa chọn trang phục và giúp cô thoát mác "hot girl bánh bèo". 

"Ngày xưa, tôi thích phong cách nổi loạn nhưng không dám bước ra vùng an toàn, không dám đón nhận những bình luận tiêu cực. Anh Nam là người giúp tôi tự tin hơn, bảo rằng quần áo là niềm vui, hãy sống thật với bản thân đi", cô nói.

Quỳnh Anh Shyn cho biết thêm 4 năm yêu của cô và Nam Phùng luôn vui vẻ, "màu hồng". Cặp đôi ít xảy ra mâu thuẫn vì đồng điệu trong cuộc sống lẫn công việc.

Quỳnh Anh Shyn: Bạn trai cổ vũ tôi theo đuổi phong cách nổi loạn-5
Mùng 6 Tết âm lịch, Quỳnh Anh Shyn sẽ lên đường tham dự tuần lễ thời trang tại châu Âu (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Thời gian tới, sau khi ăn Tết Giáp Thìn, Quỳnh Anh Shyn sẽ lên đường đến châu Âu để tham gia tuần lễ thời trang xuân hè ở Milan và Paris. Khác với những lần trước đó, lần này cô có một thay đổi bất ngờ và tự hào. 

"Trong Tuần lễ thời trang tại Italia năm nay, tôi sẽ chỉ tham gia một show diễn duy nhất của nhà mốt cực kỳ nổi tiếng. Hiện tại, tôi chưa thể công bố chi tiết nhất về điều bất ngờ này, nhưng với tôi, đây là niềm vinh dự và tự hào vô cùng lớn lao", Quỳnh Anh Shyn cho hay.

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/quynh-anh-shyn-ban-trai-co-vu-toi-theo-duoi-phong-cach-noi-loan-20240203171152807.htm

Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao