Cặp hotgirl chơi thân 6 năm: Người vẫn 'bánh bèo', kẻ ngày một sexy

Đôi bạn thân Quỳnh Anh Shyn và Sun HT từng cùng theo đuổi phong cách ngọt ngào, nhí nhảnh nhưng giờ đây lại hoàn toàn khác nhau.

Cặp hotgirl chơi thân 6 năm: Người vẫn bánh bèo, kẻ ngày một sexy-1
Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh Shyn gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh thời "ngô nghê" bên cô bạn thân Sun HT. Những bức ảnh được chụp 6 năm trước của đôi bạn hot girl khiến dân mạng thích thú "thả tim" và chia sẻ. Ảnh: Cobi.

Cặp hotgirl chơi thân 6 năm: Người vẫn bánh bèo, kẻ ngày một sexy-2
Khi mới nổi tiếng, hai hot girl Hà thành đều theo đuổi phong cách dễ thương, nhí nhảnh. Quỳnh Anh Shyn và Sun HT trông "hợp rơ" khi diện đồ và chọn lối trang điểm tương đồng. Ảnh: Cobi.

Cặp hotgirl chơi thân 6 năm: Người vẫn bánh bèo, kẻ ngày một sexy-3
Dù vẫn thân thiết sau nhiều năm, đôi bạn hot girl giờ đây mỗi người một phong cách. Quỳnh Anh Shyn trở thành fashion icon nổi tiếng trong giới trẻ Việt với phong cách thời trang cá tính, hiện đại, bắt kịp xu hướng. Ảnh: Instagram NV.

Cặp hotgirl chơi thân 6 năm: Người vẫn bánh bèo, kẻ ngày một sexy-4
Hot girl sinh năm 1996 được nhận xét "lột xác" khi nhuộm da nâu. Cô nàng luôn xuất hiện với hình ảnh sexy trong những bộ bikini hay chiếc váy ôm sát khoe đuờng cong gợi cảm. Ảnh: Instagram NV.
 

Cặp hotgirl chơi thân 6 năm: Người vẫn bánh bèo, kẻ ngày một sexy-5
Trong khi đó, Sun HT vẫn trung thành với phong cách dễ thương, "bánh bèo" sau nhiều năm. Khi tham gia phong trào khoe ảnh 10 years challenge, 9X khiến nhiều người bất ngờ khi vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, nhí nhảnh. Hot girl 25 tuổi trung thành với mái tóc để dài, có mái, những bộ váy ngọt ngào, đáng yêu. Ảnh: Instagram NV.

Cặp hotgirl chơi thân 6 năm: Người vẫn bánh bèo, kẻ ngày một sexy-6
Trong bộ tứ bạn thân gồm Sun HT, Chi Pu, Salim và Quỳnh Anh Shyn, hot girl sinh năm 1993 có cuộc sống khá kín tiếng. Ảnh: Instagram NV.
 


Theo Zing


SunHt Salim Quỳnh Anh Shyn Hot Girl

Tin tức mới nhất