Quỳnh Chi quá “sõi” đời chuyện yêu đương

(2Sao) -12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy đã tiết lộ teaser trailer và poster tràn ngập hơi thở thanh xuân.

Là phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng – “cha đẻ” hàng loạt MV V-Pop đình đám của Sơn Tùng M-TP, Trúc Nhân, MIN (St.319), nhóm 365… 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy gây chú ý từ những ngày đầu công bố dự án bởi ê-kíp rất trẻ và dàn diễn viên “trai xinh, gái đẹp” vô cùng bắt mắt.

Phim hứa hẹn sẽ tạo nên một bộ phim về thanh xuân tươi đẹp, đầy cảm xúc – thể loại luôn được yêu thích ở nhiều nước - đặc biệt là Châu Á nhưng ở Việt Nam lại khá khan hiếm ngoài rạp chiếu do sự lấn áp của dòng phim giải trí: hài, hành động, kinh dị…

Không phụ mong đợi của khán giả, ngày 22/09/2015, 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy đã tiết lộ teaser trailer và poster tràn ngập hơi thở thanh xuân.

Poster phim


Teaser trailer mở đầu bằng câu hỏi mà chắn hẳn chúng ta đều từng đặt ra cho bản thân khi yêu thầm một người: “Em định giữ mối tình đơn phương này đến bao giờ?” Để rồi ngay sau đó, “chuyên gia” B Trần đã cho Jun Vũ lời đáp: “Cách duy nhất để kết thúc một mối tình đơn phương chính là tỏ tình.”

Không gây ấn tượng bằng một mở đầu hoành tráng, dữ dội nào, 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy chọn tiếp cận khán giả theo cách đơn giản, gần gũi, dễ đồng cảm khi mỗi người khó tránh khỏi đều từng trải qua cảm xúc yêu thầm trong đời.


Giữa thị trường phim Việt đầy ắp những phim hài, hành động, kinh dị... mà quên mất chính cảm xúc mới là sợi dây nối kết tác phẩm với khán giả, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng muốn làm ra một bộ phim nhẹ nhàng, rung động xúc cảm nơi khán giả. Một câu chuyện thanh xuân tươi đẹp về tình yêu, tình bạn, ước mơ... có cả niềm vui lẫn nỗi buồn, nụ cười và nước mắt... mà bất kỳ ai đều có thể nhìn thấy tuổi trẻ của chính mình trong đó – là điều mà 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy hướng đến.


Teaser trailer tiếp tục với những cảnh quay đẹp và lãng mạn của sáu diễn viên: B Trần, Jun Vũ, Quỳnh Chi, Võ Cảnh, Jun Phạm, Kim Nhã, cùng với lời thoại phác họa phần nào tính cách mỗi nhân vật: Quỳnh Chi vào vai Chi - cô nàng quyến rũ, tự tin và chủ động với châm ngôn: “Cuộc sống là phải tự tạo cơ hội cho mình”. Jun Phạm – vai Lâm, chàng họa sĩ truyện tranh hiền lành và hơi... ngơ, mong muốn sáng tạo ra những câu chuyện mới mẻ.



Kim Nhã là Hân - “chuyên gia” cung hoàng đạo, luôn biết lắng nghe và cho lời khuyên. Đặc biệt là Võ Cảnh, lần đầu tiên đóng phim, nam người mẫu vô cùng điển trai, lịch lãm, vừa xuất hiện liền nở nụ cười hiền và mở lời quan tâm: “Sao vậy My” - hình tượng nam thần ấm áp này chắc chắn “đốn tim” hàng loạt khán giả nữ.



Jun Vũ vào vai My – cô nàng xinh xắn, hơi “dị” một chút với phong cách Bohemian, đang “mắc kẹt” trong mối tình đơn phương với Nam (Võ Cảnh) thì gặp “quân sư tình yêu”. Cuối cùng là B Trần - vai Huy, một tay “sát gái” chuyên nghiệp với chiến tích tình trường “hoành tráng đến phát… chán”.



Những mối quan hệ tình bạn, tình yêu bắt chéo giữa các nhân vật khiến khán giả không khỏi tò mò: ai yêu ai; liệu tình yêu chân thành có thể tự tìm đến trái tim đối phương hay cần phải được “vẽ đường cho yêu chạy”?

“Cách tốt nhất để quên một người chính là...” - teaser trailer được khép lại bằng một “triết lý” tình yêu nữa của “chuyên gia” B Trần. Đó là cách gì, câu trả lời sẽ được tiết lộ khi 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy được công chiếu vào tháng 11/2015.



Đỗ An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao