Quỳnh Nga chấn thương, bầm dập thi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng'

Diễn viên Quỳnh Nga đang tích cực luyện thanh nhạc, vũ đạo và trải nghiệm cuộc sống nhà chung với các nữ nghệ sĩ khác tại ''Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng'' bản Việt.

Quỳnh Nga chấn thương, bầm dập thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-1
Quỳnh Nga từng đảm nhận vai diễn ấn tượng trong phim ''Lập Trình Trái Tim'', biệt danh “Cá sấu chúa” ra đời. Sau khi kết hôn vào năm 2014, nữ diễn viên từng vắng bóng trên màn ảnh. Năm 2019, cô trở lại với nhiều vai diễn như Nhã (Về nhà đi con), Quỳnh Trinh (Sinh tử), Minh Minh (Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ)… Trước khi bén duyên với diễn xuất, Quỳnh Nga đã theo đuổi sự nghiệp ca hát. 
    

Quỳnh Nga chấn thương, bầm dập thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-2
Tham gia ''Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng'', Quỳnh Nga muốn trải nghiệm cuộc sống nhà chung với các nữ nghệ sĩ khác. Người đẹp tâm sự: “Khi đóng phim phải đi sớm về khuya, học thoại và linh hoạt hóa thân thành nhiều nhân vật. Khi làm ca sĩ ngoài việc tập luyện hằng ngày, bạn phải tìm những bài hát hợp thời, hợp xu hướng. Ngày xưa hoạt động nghệ thuật khác với bây giờ, mỗi thời điểm sẽ có áp lực khác nhau”. 

Quỳnh Nga chấn thương, bầm dập thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-3
Ở phần trình diễn cá nhân, nữ diễn viên thể hiện ca khúc 'Mong một ngày anh nhớ đến em'. Quỳnh Nga gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ, vũ đạo đẹp mắt. 

Quỳnh Nga chấn thương, bầm dập thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-4
Người đẹp chia sẻ: "Để hoàn thành tiết mục, tôi nhiều lần bị chiếc gậy làm chấn thương, bầm dập trong lúc tập luyện. Lên sân khấu, tôi vẫn run và lo lắng. Tuy nhiên, màn trình diễn được tái hiện tròn trịa khi gửi đến khán giả". 
    
Quỳnh Nga chấn thương, bầm dập thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-5
Quỳnh Nga hoà đồng, gần gũi với các chị đẹp cùng tham gia chương trình, đặc biệt là MC Vân Hugo. Hai nữ nghệ sĩ thân thiết, hỗ trợ nhau từ trước đó. Vào TP.HCM, Quỳnh Nga sống ở nhà Vân Hugo, cả hai có nhiều cơ hội tâm sự và chia sẻ. 

Quỳnh Nga chấn thương, bầm dập thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-6
Nữ diễn viên cho biết phải sắp xếp công việc kinh doanh, từ chối những lời mời hợp tác ở Hà Nội, dành thời gian vào TP.HCM ghi hình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'.

Quỳnh Nga chấn thương, bầm dập thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-7
Ở tuổi 35, Quỳnh Nga độc lập tài chính, ổn định công việc kinh doanh riêng, sự nghiệp diễn xuất thành công và thoải mái với cuộc sống độc thân. 

Quỳnh Nga chấn thương, bầm dập thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-8
Cô khẳng định bản thân chủ động về mặt kinh tế, biết quản lý tài chính cá nhân, biết cách kiếm tiền và chi tiêu hợp lý.

Quỳnh Nga chấn thương, bầm dập thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-9
Nhan sắc của Quỳnh Nga ngày càng thăng hạng, phong cách thời trang cũng táo bạo và quyến rũ hơn. 

Quỳnh Nga chấn thương, bầm dập thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-10
Cô ưa chuộng kiểu trang phục xẻ sâu, ôm sát để khoe khéo vòng 1 bốc lửa và đường cong gợi cảm. Để giữ gìn vóc dáng quyến rũ, Quỳnh Nga chăm chỉ tập yoga, gym, múa và nhiều bộ môn thể thao khác nhau. Người đẹp chọn yoga bay giúp các cơ săn chắc, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả mà ít phải ăn kiêng nghiêm ngặt.

Quỳnh Nga chấn thương, bầm dập thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-11
Quỳnh Nga trải lòng: "Độc thân khiến tôi nhận ra giá trị của bản thân. Trước đây tôi chỉ lo vun vén gia đình mà quên mất chính mình. Bây giờ, tôi có nhiều thời gian để chăm sóc và hoàn thiện bản thân. Ngoài việc học thêm kiến thức, tôi còn khắt khe trong việc tập luyện thể dục. Cuộc sống của tôi trở nên nhẹ nhàng, ý nghĩa; tâm trạng cũng dễ chịu, hạnh phúc. Có lẽ “tâm sinh tướng" nên tôi cũng nhận được nhiều lời khen trẻ trung, quyến rũ so với tuổi". 

Quỳnh Nga chấn thương, bầm dập thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-12
Sự chiêm nghiệm của Quỳnh Nga về cuộc sống, sự nghiệp, tình yêu và hôn nhân thay đổi đáng kể từ khi ngoài tuổi 30. Trải qua nhiều thăng trầm, nữ diễn viên vẫn tin tưởng vào tình yêu. "Nếu ai đó làm tôi rung động, bản thân tôi sẵn sàng mở lòng. Là người nặng tình cảm, khi yêu tôi sẽ hết lòng", cô nói.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/quynh-nga-chan-thuong-bam-dap-thi-chi-dep-dap-gio-re-song-2218474.html?fbclid=IwAR1xpFDYVsue-M310bgw5oQDHwt3MnB06TPr4_JwfRuafy5zGRcTY3b7xGM

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao