Rạch bụng bạn gái xinh đẹp vì gọi tên chồng cũ trong lúc ân ái

(2Sao) - Maria Nemeth, 31 tuổi đã bị tình nhân trẻ giết hại và rạch bụng dã man chỉ vì gọi tên chồng cũ trong lúc mây mưa.

Mới đây, The Sun đưa tin vụ giết người kinh hoàng xảy ra ở Florida, Mỹ tháng 9 năm ngoái. Hung thủ là Fidel Lopez, 24 tuổi đã giết hại người tình hơn 7 tuổi và moi ruột cô chỉ vì gọi tên chồng cũ trong lúc hai người quan hệ.

Fidel Lopez đã nhân tâm sát hại và rạch bụng người tình vì gọi tên chồng cũ trong lúc ân ái

Fidel Lopez và Maria Nemeth khi còn mặn nồng

Theo lời kể của cảnh sát, Fidel đã gọi điện cho 911 bằng giọng điệu vô cùng buồn bã "Các anh phải nhanh lên, bạn gái tôi đang trong phòng tắm. Cô ấy bị khó thở. Cô ấy chết mất. Làm ơn, tới đây giúp cô ấy nhanh lên!"

Khi cảnh sát tới nhà anh, họ phát hiện thi thể cô Nemeth trần trụi nằm trên vũng máu. Khám nghiệm tử thi cho thấy cô gái xấu số đã chết khoảng 30 phút trước.

Maria Nemeth, 31 tuổi bị người yêu giết hại dã man

Ban đầu, Fidel khai nhận anh và bạn gái đã uống rượu say và cô muốn thực hiện những hàn vi bạo dâm. Khi hai người đang ân ái, bạn gái anh bỗng dưng chạy vào nhà tắm nôn mửa và sau đó cô thấy khó thở.

Tuy nhiên, sau một hồi thẩm vấn, hung thủ đã thú nhận hành vi dã man của mình. Chỉ vì bạn gái gọi tên chồng cũ trong lúc mây mưa, Fidel đã nổi điên lên và ra tay giết hại cô. Không những vậy, hắn còn rạch bụng và xâm hại thi thể của người tình sau khi đã sát hại cô.


Fidel Lope bị truy tố vì tội giết người và giam giữ tại nhà tù hạt Broward. Các công tố viên đang xem xét mức án "tử hình" dành cho tên quái vật man rợ này.

Boho
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao