Rò rỉ kết thúc thứ 3 của "Thái tử phi thăng chức ký"

(2Sao) - Sau 2 cái kết bị "ném đá" tơi tả, nhà sản xuất của "Thái tử phi thăng chức ký" quyết định bổ sung thêm cái kết thứ 3 để làm quà tặng khán giả vào dịp lễ Valentine.

Vào sáng ngày 25/1, rất nhiều người đi đường ở thành phố Bắc Kinh đã bắt gặp cặp đôi diễn viên chính của "Thái tử phi thăng chức ký" là Trương Thiên Ái và Thịnh Nhất Luân đang diễn xuất trước ống kính. Ngay lập tức nhiều người đã chụp lại những hình ảnh này và chia sẻ trên mạng xã hội. Trong ảnh, Trương Thiên Ái đang chủ động "khóa môi" Thịnh Nhất Luân trong tư thế khá "khó đỡ".








Có nhiều nguồn tin cho rằng, các nhà sản xuất của bộ phim đã quyết định làm cái kết thứ 3 để làm quà tặng cho người hâm mộ nhân dịp lễ Valentine sắp tới. Thêm nữa, đây cũng sẽ được coi là cái kết có hậu nhất và làm hài lòng tất cả mọi người. Nhiều khán giả sau khi xem ảnh đã đưa ra dự đoán rằng có thể Trương Bồng Bồng và Tề Thịnh đã cùng xuyên không đến thời hiện đại và vẫn giữ lại thân xác như thời xưa. Thế nên trong ảnh Bồng Bồng mới là người nắm quyền chủ động khi hôn bởi tuy thân xác là nữ nhưng tâm hồn của cô vẫn là anh chàng Trương Bằng.










"Thái tử phi thăng chức ký" là bộ phim webdrama tạo được tiếng vang tốt nhất từ trước đến nay trên cộng đồng mạng Trung Quốc. Sau khi bộ phim được phát sóng trên mạng online, các diễn viên chính trong phim đã ngay lập tức trở thành sao, mặc dù trước đó chỉ là những gương mặt vô danh. Tuy vấp phải nhiều chê bai vì nội dung nhảm nhí và có quá nhiều cảnh nóng, nhưng "Thái tử phi thăng chức ký" vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ các khán giả Trung Quốc và khu vực Đông Nam Á.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao