Rộ tin Lâm Tâm Như bí mật kết hôn với bạn diễn kém 6 tuổi

Thông tin Lâm Tâm Như bí mật kết hôn với bạn diễn điển trai kém 6 tuổi đang khiến fan của nàng "Hạ Tử Vy" xôn xao.

Hai ngày qua, làng giải trí Đài Loan và Trung Quốc xôn xao trước thông tin, ngọc nữ Lâm Tâm Như bí mật kết hôn với bạn diễn Lý Học Đông, người từng đóng cặp với nàng "Hạ Tử Vy" trong phim "Đại Hỷ Lâm Môn". Một loạt các trang báo như Fun Youth, CNR, hay tờ Thanh niên Trung Quốc đều cho đăng thông tin trên, kèm theo hình ảnh một tờ đăng ký kết hôn.

 
Tin đồn Lâm Tâm Như bí mật kết hôn với bạn diễn Lý Học Đông lan tràn trên trang Weibo của các blogger
 
Hình ảnh được cho là giấy đăng ký kết hôn của hai người

Theo các báo này, Lâm Tâm Như và Lý Học Đông trong khi hợp tác với nhau trong phim "Đại Hỷ Lâm Môn" thì nảy sinh tình cảm, quyết định bí mật kết hôn. Lý Học Đông sinh năm 1982, người Trịnh Châu (Trung Quốc), từng góp mặt trong dự án điện ảnh "Hậu cung Chân Hoàn truyện" đình đám với vai Thập thất gia. Trong khi đó, Lâm Tâm Như từ trước tới nay luôn giữ kín chuyện tình cảm riêng tư với báo giới, bạn trai duy nhất được người đẹp này thừa nhận là Lâm Chí Dĩnh. Dù vướng nhiều tin đồn tình ái cùng các diễn viên điển trai khác như Hoắc Kiến Hoa, Dương Nhất Triển, Viên Hoằng,... nhưng cô chưa từng thừa nhận tình cảm.

 

Ngay sau khi những thông tin này được đưa ra, cánh phóng viên có liên lạc với người đại diện của hai nghệ sĩ. Giống như mọi lần, hai bên đại diện đều phủ nhận thông tin từ phía báo giới và cho rằng, hình ảnh tờ giấy đăng ký kết hôn kia là giả mạo.

Đại diện của hai diễn viên lên tiếng phủ nhận tin đồn kết hôn

 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao