Rocker Nguyễn trả lời vòng vo, khó hiểu trước câu hỏi của truyền thông

Trong sự kiện giao lưu phim 'Giao lộ 8675', ca sĩ, diễn viên Rocker Nguyễn tỏ ra không hài lòng khi bị nhận xét 'lặp chính mình, không đổi mới'.

Buổi giao lưu phim Giao lộ 8675 có đại diện đơn vị sản xuất, đầu tư, đạo diễn Tân DS cùng các diễn viên Lợi Trần, Rocker Nguyễn và La Thành.

Trở lại phim ảnh, Rocker Nguyễn nhận nhiều câu hỏi. Khi một đơn vị báo chí nhận xét "vai Logan không có gì mới lạ, khác biệt, vẫn lặp lại các vai cũ", anh tỏ ra không hài lòng.

Rocker Nguyễn hỏi người đưa ra nhận xét tên gì, công tác ở đâu rồi nói: "Tôi có anh họ làm việc ở đó đấy nhé". Anh cho rằng nhân vật giống mình ngoài đời đến 99% nên hầu như không diễn nhiều.

Sau đó, diễn viên này trình bày lòng vòng: "Những ai theo quá trình đi lên từ Nguyễn Trần Hưng Long thành Rocker Nguyễn sẽ thấy đó là quá trình của một con người. Đã là người thì 'nhân vô thập toàn', không tránh khỏi sinh - lão - bệnh - tử, những trắc trở trong cuộc sống.


Video Rocker Nguyễn trả lời báo chí gây tranh cãi.

Tôi rất hạnh phúc khi được tham gia một vai nhỏ trong phim này, làm việc với người tìm thấy Rocker Nguyễn, được chỉnh lại phần lời thoại nhân vật của mình và Emma Lê.

Nếu bạn trông đợi vào vai diễn tôi chỉ là chính mình, được thôi, tôi sẽ đóng góp cho điện ảnh, nền du lịch nước nhà để giúp Việt Nam vực dậy nhanh nhất về kinh tế, văn hóa. Nếu bạn trông đợi vào một vai rất khác của Rocker Nguyễn, xin bạn hãy chờ nhé".

Khi được hỏi "Rocker Nguyễn và nhân vật Logan giống nhau cụ thể thế nào", anh trả lời dông dài: "Nhân vật này được đạo diễn Tân DS 'đo ni đóng giày' cho tôi. Anh Tân là người đầu tiên dám làm một kịch bản táo bạo như vậy. Trong phim có rất nhiều vùng đất khác nhau để nói lên rằng Việt Nam có 1.200km bờ biển (thực tế, chiều dài bờ biển Việt Nam 3.260km - PV). Dù chỉ là hình chữ S rất nhỏ ở châu Á nhưng chúng ta là con rồng cháu tiên đúng không? Đây là điều con rồng cháu tiên đang làm. Huống hồ, tôi còn tên Long nữa" trước khi nói điểm giống duy nhất với nhân vật là lần đầu đi xe buýt 2 tầng vòng quanh để ngắm TP.HCM.

Rocker Nguyễn trả lời vòng vo, khó hiểu trước câu hỏi của truyền thông-1
Tác phong, thái độ của Rocker Nguyễn bị bàn tán trên mạng xã hội.

Cách trả lời vòng vo, khó hiểu cùng tác phong, thái độ của Rocker Nguyễn gây tranh cãi. Trên các nền tảng mạng xã hội, loạt video Rocker Nguyễn trả lời báo chí nhận nhiều bình luận chê bai. 

Phim Giao lộ 8675 xoay quanh câu chuyện của 3 chàng trai là ca sĩ (Isaac), đấu sĩ (Lợi Trần) và doanh nhân (Rocker Nguyễn). Đều là người trẻ đạt được thành công nhất định, họ chịu nhiều áp lực, mắc kẹt trong các vấn đề, dấu hỏi lớn về tương lai nên quyết định bước vào hành trình khám phá, tìm lại chính mình. Tác phẩm chính thức công chiếu ngày 3/10 tới.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/rocker-nguyen-to-thai-do-truoc-nhan-xet-lap-chinh-minh-khong-doi-moi-2195828.html

Rocker Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao