Romeo bị 'ném đá' vì được xuống sân với Rooney

Cậu hai nhà Becks bị chê là quá tuổi làm mascot và lấy mất cơ hội của các cô cậu nhóc bình thường khác.

Romeo vui sướng với món quà sinh nhật muộn đầy ý nghĩa từ bố nhưng cậu nhóc cũng hứng chịu một số lời bình luận
Romeo vui sướng với món quà sinh nhật muộn đầy ý nghĩa từ bố nhưng cậu nhóc cũng hứng chịu một số lời bình luận thiếu thiện cảm. Ảnh: Reuters.

Theo Mirror, trong khi phần lớn fan của nhà Becks thích thú với hình ảnh cậu nhóc cá tính hãnh diện và tự tin bước vào sân trong vai trò mascot, một số CĐV lại tỏ ra khá chịu và Romeo trở thành nạn nhân của một số fan có lời lẽ thiếu thiện cảm, chế giễu trên mạng.

"Con trai anh đã quá già để làm một mascot", một tài khoản Twitter bình luận. Người khác mỉa mai: 'Thật là hay khi Romeo được làm mascot thay vì một cậu bé địa phương khác'. "Romeo Beckham làm mascot tối nay ư. Không có cô cậu nhóc bình thường nào xứng đáng hơn với cơ hội có một lần trong đời này sao", một ý kiến cho biết.

Nhiều fan có chung thắc mắc làm thế nào để con trai Becks góp mặt trong trận đấu quan trọng giữa tuyển Anh và Thụy Sỹ trong vai trò mascot. "Romeo rõ ràng là rất may mắn bởi một vài mối quan hệ thân thiết của tôi tại Liên đoàn bóng đá Anh giúp cậu nhóc được làm mascot, đúng dịp sinh nhật vì thế thằng bé rất phấn khích", Becks thổ lộ với kênh ITV ngay sau đó, giải đáp tò mò của nhiều người.

Hôm 8/9, Romeo vui sướng khi được tiền đạo đội trưởng tuyển Anh Rooney dắt tay vào sân trong trận đấu vòng loại Euro 2016 với Thụy Sỹ trên sân Wembley. Đây là món quà của Becks dành tặng con trai thứ hai nhân dịp sinh nhật lần thứ 13 của cậu nhóc vài ngày trước đó.

Theo Ngoisao




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao