Ronaldo bí mật sang Pháp đàm phán với PSG

Ngày Cristiano Ronaldo chia tay Real để cập bến PSG được tin rằng đang đến rất gần.

Tờ France Football (Pháp) tiết lộ Ronaldo đã thực hiện chuyến đi bí mật tới Paris để gặp gỡ chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG, theo đó, đàm phán một số chi tiết trong bản hợp đồng giữa hai bên.

Thậm chí, tờ France Football kể rõ Ronaldo đã nhân cơ hội được HLV Zinedine Zidane cho nghỉ 1 ngày sau chiến thắng 3-0 trước Wolfsburg ở tứ kết lượt về Champions League để sang thủ đô nước Pháp gặp chủ tịch Nasser Al-Khelaifi. Anh đi bằng máy bay riêng và có mặt ở phi trường Le Bourget, cùng với trợ lý riêng, một người bạn và đại diện của mình.


Ngay khi xuống sân bay, siêu sao khoác áo Real được tài xế đón sẵn và đưa tới nhà hàng Le Fouquet, nơi anh có cuộc hẹn với chủ tịch Nasser Al-Khelaifi. Sau đó, họ cùng nhau đến khách sạn Costes, nơi Ronaldo và người đàn ông quyền lực nhất PSG có buổi thảo luận riêng. Siêu sao đang sở hữu 3 giải thưởng Quả bóng Vàng trở lại Madrid (Tây Ban Nha) một ngày sau đó.

Hiện tại, phía PSG chưa lên tiếng về thông tin trên. Song, tờ France Football lại cho biết cựu sao MU và vị Hoàng thân Trung Đông đã gặp nhau tới 5 lần. Động thái này cho thấy đội bóng Pháp rất khao khát có chữ ký Ronaldo. Được biết, chân sút 31 tuổi cùng Neymar (Barcelona) là hai cái tên được PSG đặc biệt quan tâm.

Mùa này, khá nhiều lần báo chí đưa tin PSG muốn tạo ra binh đoàn hùng mạnh hướng tới mục tiêu chinh phục danh hiệu Champions League với Ronaldo và Neymar trở thành nguồn cảm hứng. Ở giải Ligue 1, PSG không có đối thủ trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch. Thế nhưng họ chưa thoát khỏi cái dớp bị loại sớm tại Champions League.

Mới giữa tuần qua, PSG dưới sự dẫn dắt của HLV Laurent Blanc bị Manchester City loại sau vòng tứ kết. Đội bóng sắp tới cũng chuẩn bị thực hiện cuộc tuyển mộ nhân sự rình ran. Theo đó, Ronaldo được tin rằng sẽ trở thành người thay thế cho Zlatan Ibrahimovic, chân sút ra đi hè 2016 do hết hạn hợp đồng và có thể chuyển tới đầu quân cho MU.

Ronaldo năm nay 31 tuổi, đã gắn bó với Real từ năm 2009. Trước đó, anh khoác áo Sporting Lisbon và MU. Nhiều mùa giải gần đây, Ronaldo liên tục sắm vai tiền đạo chủ lực của Real. Thế nhưng anh lại không phải bản hợp đồng do chủ tịch Florentino Perez mang về sân Bernabeu. Vì vậy, không ít lần báo chí đồn thổi ngài Perez muốn bán Ronaldo.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao