Becks: 'Hãy để anh và các con được chiều chuộng em'

Cựu danh thủ điển trai gửi lời chúc ngọt ngào tới bà xã nhân dịp sinh nhật lần thứ 42 của cô.

Becks ngọt ngào chúc mừng sinh nhật bà xã. Ảnh: Instagram.

Hôm 17/4, Vic vừa tròn 42 tuổi. Trong ngày sinh nhật, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls nhận được lời chúc rất ngọt ngào và lãng mạn từ ông xã Becks. "Chúc mừng sinh nhật người phụ nữ tuyệt đẹp này. Một ngày thật đặc biệt. Hãy để anh và các con được chiều chuộng em bởi em xứng đáng nhận được sự chiều chuộng từ chồng và những đứa con xinh xắn của mình.

Ở tuổi 42 em đã làm được rất nhiều điều nhưng anh có cảm giác rằng em mới chỉ đang bắt đầu mà thôi. Chúc mừng sinh nhật! Anh và các con yêu em nhiều", Becks viết kèm theo một tấm hình đen trắng của hai người với dòng chữ "Yêu em nhiều hơn".

Status của cựu thủ quân tuyển Anh hiện nhận được hơn 750.000 lượt "like" từ phía các fan cùng hàng ngàn bình  luận. Đa số bày tỏ sự ngưỡng mộ tới gia đình anh và gửi lời chúc sinh nhật vui vẻ tới Vic.

Những tấm thiệp mừng sinh nhật của các con gửi tới Vic. Ảnh: Instagram.

Bên cạnh Becks, Vic còn nhận được những món quà rất ý nghĩa từ các con. Brooklyn, Romeo, Cruz và công chúa nhỏ Harper mỗi người tự viết một tấm thiệp để gửi lời chúc sinh nhật tới mẹ.

Tình cảm của ông xã và các con khiến Vic không khỏi xúc động. Trên trang cá nhân nhà thiết kế 42 tuổi viết: "Cám ơn ông xã đẹp trai và cá con đã làm cho ngày sinh nhật của em trở nên đặc biệt đến vậy. Em rất hạnh phúc. Em yêu mọi người rất nhiều".

Vic đăng ảnh cảm ơn Becks và các con. Ảnh: Instagram.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao