Sam gây chú ý khi khoe nhan sắc ở cữ, lần đầu hé lộ tên của nhóc tỳ song sinh

Diễn viên Sam hạ sinh cặp song sinh trai - gái, nhận được sự chúc mừng từ đông đảo khán giả, bạn bè.

Từ khi bầu bí đến ngày "vượt cạn", nữ diễn viên vẫn giữ phong độ nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Hậu trở thành thành viên mới của hội mẹ bỉm Vbiz, Sam cũng hạn chế chia sẻ cuộc sống đời thường trên mạng xã hội để dành thời gian chăm sóc 2 con.

Mới đây, nữ diễn viên hào hứng khoe nhan sắc ít son phấn trong thời gian ở cữ. Dù chỉ diện đồ bộ, không trang điểm nhưng Sam vẫn rất tươi tắn, rạng rỡ. Khuôn mặt của mẹ bỉm thể hiện rõ niềm hạnh phúc khi 2 con được những người xung quanh yêu thương, liên tục tặng quà chúc mừng. Đặc biệt, Sam lần đầu hé lộ tên thân mật của các nhóc tỳ khá đặc biệt là Ijin và Ijun. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn giữ kín dung mạo 2 bé trước công chúng.

Sam gây chú ý khi khoe nhan sắc ở cữ, lần đầu hé lộ tên của nhóc tỳ song sinh-1
Nữ diễn viên hào hứng khoe nhan sắc ít son phấn trong thời gian ở cữ.

Trước đó nữ diễn viên chia sẻ, bé gái là chị cả, bé trai chào đời sau. Một trong hai em bé của Sam chào đời trong trạng thái "bọc điều", đây là trường hợp "hiếm có khó tìm" với những ca song sinh. "Sinh bọc điều" là cách dân gian gọi tình trạng em bé chào đời còn nguyên trong bọc ối. Quan niệm xưa nay cho rằng trẻ sinh ra theo cách đặc biệt này sẽ luôn được chở che, bảo vệ và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

Sam gây chú ý khi khoe nhan sắc ở cữ, lần đầu hé lộ tên của nhóc tỳ song sinh-2
Mẹ bỉm lần đầu hé lộ tên của 2 nhóc tỳ là Ijin và Ijun.

Sam đăng ký kết hôn với bạn trai hồi tháng 4/2023. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng diễn viên 9X sắp lên xe hoa, tuy nhiên, đến hiện tại cô vẫn chưa hé lộ chi tiết về kế hoạch này. Danh tính "nửa kia" của Sam vẫn được cô giữ bí mật.

Hồi cuối tháng 10/2023, Sam thông báo mang thai con đầu lòng. Nữ diễn viên cho biết, đã cân nhắc nhiều về tình trạng sức khỏe và quyết định sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để có con. 

Sam gây chú ý khi khoe nhan sắc ở cữ, lần đầu hé lộ tên của nhóc tỳ song sinh-3
Sam sinh đôi con đầu lòng.

Trong thai kỳ, Sam thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường và cập nhật tình hình sức khỏe đến người hâm mộ. Thời gian đầu, nữ diễn viên bị thay đổi nội tiết tố, nổi mụn khắp mặt và lưng. Cô còn bị ốm nghén nặng nên không thể đi đâu, chỉ quanh quẩn ở nhà. 

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sam-gay-chu-y-khi-khoe-nhan-sac-khi-o-cu-lan-au-he-lo-ten-cua-nhoc-ty-song-sinh-660062.html

Sam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao