Sao Việt báo hiếu: Phong cách đối lập nhà Hòa Minzy và Mạc Văn Khoa tặng bố mẹ

Nếu căn biệt thự của Hòa Minzy mang phong cách sang trọng, hiện đại thì căn nhà Mạc Văn Khoa xây cho bố mẹ lại có nhiều điểm độc đáo, thú vị.

Hòa Minzy

Vào dịp Tết nguyên đán 2022, bố mẹ của Hòa Minzy đã cùng con cháu đón năm mới trong biệt thự vừa xây xong tại Bắc Ninh.

Có thể thấy căn biệt thự trông bề thế khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Được biết, đây là thành quả nhiều năm lao động, làm việc chăm chỉ của Hoà Minzy muốn dành tặng cho bố mẹ để an hưởng tuổi già.

Trên facebook, Hòa Minzy, em trai và chị gái của nữ ca sĩ đều đăng ảnh check in tại biệt thự của bố mẹ. Chị gái của Hòa Minzy đăng hình ảnh đại gia đình chụp ảnh trước căn biệt thự mới xây và chia sẻ:

"Năm nào cũng vậy Tết đến Xuân về cả gia đình mình lại lưu lại những khoảnh khắc bên nhau bằng bộ ảnh xuân đầu năm, cầu mong cho gia đình luôn mạnh khỏe, bình an. Năm nay có nhiều cảnh đẹp để chụp ảnh nhờ công trình của ông ngoại. Cảm ơn nhà tài trợ Hòa Minzy tài trợ từ A đến Z. Tài trợ cả ngôi nhà to đùng mới xây cho bố mẹ ở quê. Gia đình mình tự hào về em".

Sao Việt báo hiếu: Phong cách đối lập nhà Hòa Minzy và Mạc Văn Khoa tặng bố mẹ-1
Không gian sang trọng của căn biệt thự mới của bố mẹ Hòa Minzy.

Sao Việt báo hiếu: Phong cách đối lập nhà Hòa Minzy và Mạc Văn Khoa tặng bố mẹ-2
Cả gia đình trước biệt thự lớn mà Hòa Minzy dành tặng bố mẹ
.

Mạc Văn Khoa

Mạc Văn Khoa là gương mặt phủ sóng nhiều chương trình giải trí. Bên cạnh đó, anh cũng là ông chủ của 9 cửa hàng bán đồ ăn tại TP HCM, Cần Thơ và Biên Hòa (Đồng Nai). Công việc kinh doanh thuận lợi, giúp cuộc sống của Mạc Văn Khoa và gia đình cũng sung túc hơn.

Diễn viên hài Mạc Văn Khoa từng khiến công chúng thêm phần ngưỡng mộ khi chia sẻ hình ảnh ngôi nhà sàn anh cùng chị gái xây dựng làm quà báo hiếu bố mẹ tại quê nhà Hải Dương. 

Được biết ngôi nhà có tổng diện tích 380 m2, phần nền được xây dựng kiên cố để sinh hoạt gia đình. Xung quanh nhà cũng được bố mẹ Mạc Văn Khoa trồng rất nhiều cây xanh, mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Diễn viên hài cho biết anh xây theo mô hình nhà sàn vì đây là tâm nguyện thời trung niên của bố. Theo đó, Mạc Văn Khoa và chị gái đóng góp chi phí và nhà được xây dựng theo ý tưởng của bố: “Ba chị em chúng con đều đi xa quê để bươn chải cuộc sống và sau bao năm thì cuối cùng tụi con cũng có một món quà để báo hiếu bố mẹ. Bọn con mong bố mẹ luôn luôn mạnh khỏe để bọn con được chăm sóc và đền đáp công ơn sinh thành và dạy dỗ của bố mẹ ạ”- Mạc Văn Khoa viết

Sao Việt báo hiếu: Phong cách đối lập nhà Hòa Minzy và Mạc Văn Khoa tặng bố mẹ-3
Khu nhà sân vườn rộng rãi

Sao Việt báo hiếu: Phong cách đối lập nhà Hòa Minzy và Mạc Văn Khoa tặng bố mẹ-4
Mạc Văn Khoa đầu tư cả khu nuôi cá Koi trong nhà

Sao Việt báo hiếu: Phong cách đối lập nhà Hòa Minzy và Mạc Văn Khoa tặng bố mẹ-5
Đó là căn nhà sàn bằng gỗ rất kiên cố, chắc chắn với phần dưới dùng để ăn uống, sinh hoạt, còn trên được thiết kết ngăn cách thành nhiều phòng riêng biệt.

Sao Việt báo hiếu: Phong cách đối lập nhà Hòa Minzy và Mạc Văn Khoa tặng bố mẹ-6
Mạc Văn Khoa từng cho biết, mặt sàn tầng trên rộng 210m2. Ngay từ cửa bước vào mọi người sẽ thấy một bộ bàn ghế tối màu được làm từ gỗ gụ, thiết kế đồng điệu với ngôi nhà.

Sao Việt báo hiếu: Phong cách đối lập nhà Hòa Minzy và Mạc Văn Khoa tặng bố mẹ-7
Sâu bên trong là không gian thờ cúng.

Sao Việt báo hiếu: Phong cách đối lập nhà Hòa Minzy và Mạc Văn Khoa tặng bố mẹ-8
Phòng khách rất rộng rãi, thoải mái cho con cháu vui chơi.

Sao Việt báo hiếu: Phong cách đối lập nhà Hòa Minzy và Mạc Văn Khoa tặng bố mẹ-9
Nhà tắm rộng rãi, được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Sao Việt báo hiếu: Phong cách đối lập nhà Hòa Minzy và Mạc Văn Khoa tặng bố mẹ-10
Ngôi sao gốc Hải Dương chia sẻ thêm, căn nhà sử dụng hết 70 khối gỗ và 8.000 nghìn thanh gỗ ghép tường. Trong một clip từng đăng tải, Mạc Văn Khoa khoe khuôn viên vườn nhà rộng rãi với hòn non bộ "tỏa mùi tiền" ngay trong sân.

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sao-viet-xay-nha-bao-hieu-3-phong-cach-doi-lap-can-nha-hoa-minzy-va-mac-van-khoa-tang-bo-me-172231027152501163.htm?fbclid=IwAR07aKcrT_RoSv4yVCaeGRqZH7g1PrA6htuEivhEkWNoXHpY8XIy-994FA4

Mạc Văn Khoa Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao