Sao Việt ly hôn chớp nhoáng: Kim Hiền và chồng cũ DJ Phong hiện ở đâu và ra sao?

Kim Hiền - DJ Phong là cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng ở làng giải trí phía Nam nhiều năm về trước. Tuy nhiên, họ sớm chia tay nhau chỉ sau 2 tháng làm đám cưới.

Kim Hiền và DJ Phong giữ mối quan hệ ra sao sau ly hôn?

Kim Hiền và DJ Phong từng có thời gian gặp nhiều mâu thuẫn sau ly hôn. Cụ thể, vào tháng 6/2020, nữ chính Hương Phù Sa bày tỏ sự xót xa, đau đớn tột độ khi hay tin mẹ ruột qua đời ở Việt Nam nhưng không thể về nước để cạnh mẹ giờ phút cuối cùng cũng như tiễn mẹ về nơi chín suối.

Sao Việt ly hôn chớp nhoáng: Kim Hiền và chồng cũ DJ Phong hiện ở đâu và ra sao?-1
Kim Hiền làm đám cưới với DJ Phong năm 2010. Và họ chia tay sau 2 tháng kết hôn.

Được biết, tình hình dịch bệnh COVID-19 thời điểm đó còn phức tạp tại Mỹ - nơi cô định cư. Giữa lúc tang gia bối rối, chồng cũ Kim Hiền là DJ Phong đã có mặt để thay cô lo hậu sự cho mẹ vợ cũ. Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng cũng đủ thấy sau tất cả, họ vẫn là những người bạn tốt trong cuộc sống.

Không chỉ vậy, mối quan hệ với chồng cũ của Kim Hiền cũng đã cải thiện rất nhiều. Vào tháng 7/2015, vợ chồng Kim Hiền - Andy và con trai Sonic lên đường sang Mỹ định cư. DJ Phong cũng đến sân bay để tiễn vợ chồng Kim Hiền và Sonic lên đường sang Mỹ.

Kim Hiền chia sẻ: "Điều may mắn lớn nhất của tôi là Andy (chồng mới) và DJ Phong (chồng cũ) đã gặp nhau, ngồi uống cà phê và nói chuyện với nhau. Cho tới bây giờ, khi chúng tôi về Việt Nam thì Phong và bố anh cũng ra sân bay đón chúng tôi hoặc nếu tôi không báo thì anh vẫn nhắn tin hỏi".

Sao Việt ly hôn chớp nhoáng: Kim Hiền và chồng cũ DJ Phong hiện ở đâu và ra sao?-2
Kim Hiền và chồng cũ giờ đã là người bạn của nhau.

Ngoài ra, Kim Hiền cho biết, mặc dù đi Mỹ nhưng năm nào cô cũng cho các con về Việt Nam để thăm gia đình và để con trai Sonic về thăm bên nội.

"Sau gần 5 năm ở Mỹ, công việc của tôi đã ổn định khi có một show khám phá riêng nên tôi sẽ kết hợp về Việt Nam vừa làm vừa tiện thăm người thân. Khi sang Mỹ là tôi thấy khó khăn rồi bởi lúc đó tôi mới sinh em bé, không hiểu hết luật bên này. Tôi phải va chạm rất nhiều và chính những va chạm đó khiến tôi suy nghĩ chín chắn, trưởng thành hơn rất nhiều. Hiện tại, tôi đã trưởng thành được 80% từ tư tưởng của mình", cô chia sẻ.

Kim Hiền và DJ Phong có cuộc sống ra sao?

Kim Hiền sau khi ly hôn rồi sang Mỹ, cô có cuộc sống hạnh phúc và bình yên bên chồng mới. Kim Hiền cho biết cô bắt đầu ngày mới rất sớm để có thời gian tập thể dục trước khi làm bữa sáng, đưa các con đi học. Khoảng 6h, cô thư giãn với yoga, hít thở không khí trong lành trong khu vườn đầy hoa lá. Từ lúc sang nhà mới, Kim Hiền bày tỏ có thêm nhiều cảm hứng tận hưởng cuộc sống.

Sao Việt ly hôn chớp nhoáng: Kim Hiền và chồng cũ DJ Phong hiện ở đâu và ra sao?-3
Kim Hiền và chồng mới hạnh phúc bên nhau.

Các con đi học là lúc Kim Hiền có thời gian cho bản thân. Cô tranh thủ làm một số việc cá nhân, triển khai kế hoạch kinh doanh, thỉnh thoảng quay quảng cáo theo yêu cầu từ nhãn hàng.

"Đúng 9h, sau khi đưa các con đến trường, tôi trở về thì bàn làm việc đã tràn ngập giấy tờ. Chỉ có vài tiếng cho công việc thôi, vì 14h đã phải đi đón con và sau đó chăm lo cho cả nhà vào buổi tối. Muốn mọi việc suôn sẻ, không chồng chéo thì tôi cần có thời gian biểu khoa học", diễn viên nói.

Sao Việt ly hôn chớp nhoáng: Kim Hiền và chồng cũ DJ Phong hiện ở đâu và ra sao?-4
Kim Hiền và các con trai, gái xinh xắn.

Hai con Kim Hiền là Sonic và Yvona đều học tại các ngôi trường gần nhà. Sonic đã lớn, có thể tự đi học còn Yvona, 8 tuổi, vẫn được mẹ đưa đón.

Theo cô, quãng đường từ trường về nhà là khoảng thời gian vui vẻ của hai mẹ con. Yvona thoải mái chia sẻ, kết nối với mẹ qua những câu chuyện trường lớp. Nữ diễn viên cũng mong muốn con gái sẽ gần gũi, tin tưởng mẹ như người bạn để cô được đồng hành với con trên hành trình khôn lớn.

Sao Việt ly hôn chớp nhoáng: Kim Hiền và chồng cũ DJ Phong hiện ở đâu và ra sao?-5
DJ Phong tập trung vào công việc.

Còn DJ Phong, sau khi ly hôn với Kim Hiền, anh vẫn ở Việt Nam và có cuộc sống cực kỳ kín tiếng. Anh chỉ chuyên tâm vào công việc riêng và không mặn mà với hào quang showbiz

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sao-viet-ly-hon-chop-nhoang-kim-hien-va-chong-cu-dj-phong-hien-o-dau-va-ra-sao-172231102161530335.htm

Kim Hiền Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao