Sao Việt nhịn ăn cấp tốc để mặc đẹp đồ hở bạo

Để có những giây phút tỏa sáng ở sự kiện, nhiều người đẹp như Cao Thái Hà, Mâu Thủy, H'Hen Niê... phải "uống nước cầm hơi" từ trước đó vài ngày.

Sao Việt nhịn ăn cấp tốc để mặc đẹp đồ hở bạo-1
Thảm đỏ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, á hậu Mâu Thanh Thủy gây chú ý khi diện chiếc đầm trong suốt của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Bộ váy làm từ chất liệu vải xuyên thấu đính kết đá Swarovski, khoe tối đa đường cong của người mặc.

Sao Việt nhịn ăn cấp tốc để mặc đẹp đồ hở bạo-2
Để có vòng eo phẳng và thân hình "không mỡ thừa" khi mặc bộ đầm kén dáng này, Mâu Thủy cho biết cô phải nhịn ăn suốt hai ngày trước khi lên thảm đỏ.

Sao Việt nhịn ăn cấp tốc để mặc đẹp đồ hở bạo-3
Vì những giây phút tỏa sáng ở sự kiện, nhiều sao Việt phải khắc nghiệt giữ gìn vóc dáng. Nhằm tái xuất ấn tượng ở họp báo phim, Minh Hằng đến phòng gym một ngày trước đó và tích cực gập bụng. Cô đồng thời kết hợp cùng chế độ ăn gần như chỉ có nước và rau.

Sao Việt nhịn ăn cấp tốc để mặc đẹp đồ hở bạo-4
Khi diện bộ đầm hở khoe trọn vòng hai, Minh Hằng được khen body quyến rũ, nổi múi cơ săn chắc. Minh Hằng cho biết để trông thật hoàn hảo khi mặc váy, cô luôn hóp bụng suốt mấy tiếng diễn ra sự kiện.

Sao Việt nhịn ăn cấp tốc để mặc đẹp đồ hở bạo-5
Đỗ Mỹ Linh từng xuất hiện trong một event với thiết kế táo bạo, khoét sâu hai bên eo. Để không bị lộ mỡ thừa khi diện bộ đầm cut-out này, người đẹp không dám ăn sáng.

Sao Việt nhịn ăn cấp tốc để mặc đẹp đồ hở bạo-6
Nhịn ăn từ hôm trước đến hôm sau, Đỗ Mỹ Linh chinh phục được mẫu đầm nhiều khoảng hở.

Sao Việt nhịn ăn cấp tốc để mặc đẹp đồ hở bạo-7
Trong một show diễn thời trang, Cao Thái Hà cho biết để có thân hình nuột nà mặc vừa chiếc váy cưới, cô nhịn ăn trong ba ngày và chỉ uống nước. Kết quả, nữ diễn viên giảm được 2 kg và trước khi lên sàn catwalk, cô uống thêm một chút sữa để có sức trình diễn.

Sao Việt nhịn ăn cấp tốc để mặc đẹp đồ hở bạo-8
Dù đạt được cân nặng như mong muốn, nữ diễn viên thừa nhận đây là cách giảm cân phản khoa học. Việc nhịn ăn cấp tốc thường xuyên cũng khiến cô mắc bệnh viêm dạ dày, từng phải uống thuốc điều trị.

Sao Việt nhịn ăn cấp tốc để mặc đẹp đồ hở bạo-9
Lo sợ cơ bụng sẽ mất hết khi mặc bikini trình diễn tại bán kết Miss Universe 2018, H'Hen Niê từng quyết định nhịn ăn từ bữa tối hôm trước và sáng ngày thi. Dù tích cực tập luyện trong thời gian dài để có body săn chắc, người đẹp vẫn chọn biện pháp này nhằm đảm bảo vòng eo phẳng.

Sao Việt nhịn ăn cấp tốc để mặc đẹp đồ hở bạo-10
Khi tham dự Seoul Fashion Week 2019, Phí Phương Anh rất căng thẳng. Cô không nghĩ đến chuyện ăn uống, gần như chỉ uống nước cầm hơi để diện đẹp những trang phục đã chuẩn bị sẵn.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/sao-viet-nhin-an-cap-toc-de-mac-dep-do-ho-bao-4486025.html?fbclid=IwAR0-YyFzhJFDzku6R8FjkYj8yPxsk-HEJXEEp0HtoMUdD_H9oWh9mm4mxLY

Cao Thái Hà Mâu Thủy Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao