Sập tường trước cổng trường ở Nghệ An, đè chết học sinh lớp 5

Giờ ra chơi, một nhóm học sinh tiểu học đang chơi trước cổng trường thì bức tường bị đổ sập, đè trúng làm một học sinh lớp 5 tử vong.

Vụ việc vừa xảy ra sáng nay 11/9 tại Trường tiểu học Nam Lộc (xã Thượng Tân Lộc, H.Nam Đàn, Nghệ An), làm một học sinh lớp 5 tử vong.

Sập tường trước cổng trường ở Nghệ An, đè chết học sinh lớp 5-1

Trả lời trên Thanh Niên, một cán bộ Phòng Giáo dục H.Nam Đàn cho biết, vào khoảng 9 giờ sáng nay, đang giờ ra chơi, một nhóm học sinh lớp 5 của Trường tiểu học Nam Lộc ra ngoài cổng trường chơi.

Ngay lúc đó, bức tường rào của một gia đình cạnh trường bất ngờ đổ ập xuống, đè lên người một học sinh. Phát hiện sự việc, nhà trường đã đưa học sinh này đến bệnh viện cấp cứu nhưng rất tiếc, nạn nhân đã tử vong do bị thương quá nặng.

Hiện Công an huyện Nam Đàn đang khám hiện hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Sập tường trước cổng trường ở Nghệ An, đè chết học sinh lớp 5-2

Ông Nguyễn Trọng Hoàn - chánh văn phòng Sở GD-ĐT Nghệ An trả lời trên Tuổi Trẻ, ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, lãnh đạo sở đã trực tiếp đến động viên, thăm hỏi gia đình học sinh gặp nạn; đồng thời chỉ đạo Phòng GD-ĐT Nam Đàn, Trường tiểu học Nam Lộc phối hợp cơ quan chức năng giải quyết vụ việc để ổn định tình hình dạy học. 

Theo ông Hoàn, về quy định trong thời điểm giờ ra chơi, các trường học phải đóng cổng trường, không để học sinh ra bên ngoài khuôn viên trường. 

Báo cáo ban đầu từ Trường tiểu học Nam Lộc cho biết, lúc xảy ra sự việc, bảo vệ trường mở cổng để vận chuyển một số cây xanh vào trang trí trong trường. 

Khi đó nam sinh N.H.L lớp 5C chạy ra ngoài và chơi gần bức tường của nhà người dân sát cổng trường thì bức tường đổ sập, đè trúng, chấn thương rất nặng và qua đời sau khi cấp cứu ở bệnh viện.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sap-tuong-truoc-cong-truong-o-nghe-an-de-chet-hoc-sinh-lop-5-n-235239.html

Nghệ An tử vong học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao