Sau 2 tháng yêu, cô gái giấu bố dẫn bạn trai về nhà ngủ hàng đêm

11 giờ đêm, chờ bố đi ngủ, cô gái dẫn bạn trai về nhà qua đêm. 4 giờ sáng hôm sau, họ lại dẫn nhau đi nên suốt một thời gian dài, ông bố không hề hay biết.


Video: Cặp đôi chia sẻ về cơ duyên gặp nhau


Video: Cô gái kể về việc giấu bố dẫn bạn trai về ngủ qua đêm

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 44, phần 2 là chàng trai Trần Vũ Bảo (25 tuổi, quê Phan Thiết, diễn viên tự do) và cô gái Nguyễn Thị Kim Ngân (trợ lý sản xuất phim ảnh).

Vũ Bảo gặp Kim Ngân khi cả hai cùng nhau tham gia sản xuất một bộ phim. Ấn tượng đầu tiên với Vũ Bảo là cô nàng này có tính cách khá giống con trai. Tuy nhiên sự năng động, chăm chỉ của cô lại nhanh chóng chiếm được cảm tình của chàng trai Vũ Bảo.

Lấy cớ làm quen kết bạn, Vũ Bảo xin Facebook của Kim Ngân để liên lạc với cô. Khi vào trang cá nhân của Kim Ngân, Vũ Bảo thấy cô là một người biết quan tâm đến mọi người và gia đình. Đây là một trong những điều đặc biệt mà anh thích ở người yêu của mình.

Trong chương trình, cặp đôi cho biết họ đã yêu nhau được 6 tháng nhưng cả hai chưa có bất kỳ lời tỏ tình nào.

Vũ Bảo kể, trong lúc yêu nhau anh dẫn Kim Ngân về quê anh ở Phan Thiết để du lịch và ra mắt gia đình anh. Trong thời gian ở đây, anh thấy cô cũng quý trọng và được lòng bố mẹ anh.

Chia sẻ về câu chuyện dở khóc dở cười khi yêu nhau, Kim Ngân cho hay, trong một lần đi quay cô bị cướp điện thoại. Vì vậy, Vũ Bảo đưa điện thoại của anh cho cô dùng rồi cô mua cho anh điện thoại mới.

Trong lúc sử dụng điện thoại của anh, cô thấy trong điện thoại có nhiều hình ảnh của người yêu cũ của anh. Cô đinh ninh rằng anh vẫn còn qua lại với người yêu cũ khi đang yêu cô. Vậy nên cô khóc như mưa, trách móc anh.

Trong lúc cãi nhau, Vũ Bảo không biết làm cách nào để thanh minh và làm dịu cơn ghen của người yêu nên anh đã đập đầu vào cái chum khiến cái chum của bố anh bị vỡ. Tuy nhiên, nhờ chuyện này, cả hai thấy hiểu nhau và yêu nhau nhiều hơn.

Trong chương trình, Vũ Bảo cũng cho biết, có một thời gian, anh phải chuyển phòng trọ nhưng anh vẫn chưa tìm được phòng mới. Thấy vậy, bạn gái giấu bố dẫn anh về nhà ngủ.

Theo anh, bố của Kim Ngân thường đi ngủ lúc 10 giờ đêm. Vì vậy, bạn gái anh chờ cho đến 11 giờ thì đưa anh về nhà. Để bố của cô không phát hiện, sáng hôm sau, 4 giờ sáng, cả hai dẫn nhau rời khỏi nhà trước lúc mọi người trong nhà thức dậy.

Tuy nhiên, mẹ của cô biết được việc con gái dẫn bạn trai về nhà. Kim Ngân năn nỉ mẹ cho anh ở lại nhà của mình. Cuối cùng, nhờ cả hai thuyết phục, mẹ của cô cũng đồng ý và hứa nói với bố giúp cô. Giờ anh chàng đã dọn về ở chung một nhà với cô nàng nhưng mỗi người ở phòng khác nhau.

Trong chương trình, cặp đôi cho biết cả hai bên gia đình đều ủng hộ tình yêu của họ. Theo họ, dù thời gian yêu nhau chưa lâu nhưng cả hai đã gần như hiểu hết về nhau. Vì vậy họ quyết định sẽ tổ chức đám cưới trong đầu tháng 12 này.

 


Theo Vietnamnet


yêu là cưới

Tin tức mới nhất