Sau 4 lần đổ vỡ hôn nhân, diễn viên Hoàng Yến vẫn 'như gái 20' nhờ điều này

Diễn viên Hoàng Yến cho hay cô rất yêu cái đẹp và dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân.

Sau 4 lần đổ vỡ hôn nhân, diễn viên Hoàng Yến vẫn như gái 20 nhờ điều này-1
Vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm của Hoàng Yến ở tuổi 47.

Đào Hoàng Yến là cái tên nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng vì lối diễn xuất ấn tượng, đài từ tự nhiên trong Về Nhà Đi Con, Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc,... Về đời tư, sao nữ này trải qua 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Hiện tại, cô đang trong quá trình quay dự án Phố Trong Làng phần 2. 

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Hoàng Yến đăng tải loạt ảnh khoe vóc dáng ở tuổi U50. Trong thiết kế bikini dây hai mảnh nhỏ xíu, làn da trắng mịn cùng đường nét body thon thả của sao nữ Về Nhà Đi Con ngay lập tức gây chú ý. Bên dưới bài đăng, đông đảo dân mạng để lại bình luận khen ngợi sắc vóc của cô. "Xinh đẹp ngất ngây, body đẹp quá chị yêu ơi", "Như cô gái tuổi 20 là có thật chị nha", "Càng ngày càng trẻ và xinh ra Yến ơi", "Chăm dáng thế nào mà khéo quá em ơi",... là những bình luận của dân mạng. 

Sau 4 lần đổ vỡ hôn nhân, diễn viên Hoàng Yến vẫn như gái 20 nhờ điều này-2Sau 4 lần đổ vỡ hôn nhân, diễn viên Hoàng Yến vẫn như gái 20 nhờ điều này-3
Nhiều người dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài ngày càng thăng hạng của Hoàng Yến.

Vì lịch trình công việc bận rộn Hoàng Yến không có nhiều thời gian tập thể dục, thay vào đó, cô chú trọng chế độ ăn uống, sinh hoạt để đẹp cả trong lẫn ngoài. "Tôi quan niệm sắc đẹp là thứ đắt giá nhất của phụ nữ, nên có thể nói là tôi làm đẹp bằng mọi giá, mọi lúc và mọi nơi", cô chia sẻ với chúng tôi. 

"70% thức ăn của tôi là hoa quả. Buổi sáng tôi chỉ ăn hoa quả thôi", Hoàng Yến cho hay cô duy trì chế độ ăn này trong suốt nhiều năm nay. Việc bổ sung rau xanh và uống nhiều nước trong ngày cũng là bí kíp giúp sao nữ này duy trì được vóc dáng căng tràn sức sống, làn da khỏe đẹp. Ngoài ra, cô cũng cho hay hầu như không ăn thịt, đặc biệt là thịt mỡ mà sẽ ăn hải sản như cá, tôm, cua,... Bên cạnh đó, thói quen không ăn no, chỉ ăn vừa đủ cũng giúp cô giữ được vẻ ngoài thon thả, săn chắc.

Sau 4 lần đổ vỡ hôn nhân, diễn viên Hoàng Yến vẫn như gái 20 nhờ điều này-4
Hoàng Yến khoe vẻ ngoài nóng bỏng ở tuổi U50.

Tuy nhiên, trước đó nữ diễn viên này từng có thời gian dài gắn bó với bộ môn aerobic từ năm 12 tuổi, có bố là vận động viên thể thao nên cô được hướng dẫn tập những bài tập phù hợp với thể trạng. Khi mang bầu, Hoàng Yến cũng tập luyện đều đặn mỗi ngày để về dáng nhanh sau khi sinh con. Trong thời gian tới, sau khi các hoạt động kinh doanh được ổn định cô sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để quay lại với bộ môn aerobic, vì bản thân cũng đã U50, nên duy trì được chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh và kết hợp với tập thể thao sẽ giúp cho cơ thể được khỏe mạnh. 

Yêu bản thân cũng là bí quyết giúp sao nữ này giữ được vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy năng lượng ở độ tuổi U50. Hoàng Yến quan điểm cho dù bận rộn đến đâu cô cũng luôn dành thời gian chăm sóc sắc đẹp, lựa chọn váy áo phù hợp khi ở nhà, ra ngoài hay tham gia các sự kiện chỉn chu. Hoàng Yến cũng sắp xếp thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Cô cho hay làm đẹp muốn lâu bền là phải xuất phát từ bên trong, tâm thái luôn an yên, vui tươi thì tự nhiên bên ngoài sẽ đẹp tự tin, khí chất.

Sau 4 lần đổ vỡ hôn nhân, diễn viên Hoàng Yến vẫn như gái 20 nhờ điều này-5
Chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh phần nào giúp làn da của Hoàng Yến trẻ hóa, trắng và căng mịn.

Vì công việc thường xuyên phải make up, đi lại nhiều nên  cô chú trọng chăm sóc da. Cô cho hay bản thân dùng hơn 15 loại sản phẩm để làm sạch, dưỡng da, gồm có: tẩy trang, tẩy da chết, sữa rửa mặt, toner, serum, sữa dưỡng, kem chống nắng kem trị nám, tế bào gốc,...

Hoàng Yến nhấn mạnh tầm quan trọng của việc làm sạch da, cô cho hay dù bận rộn đến đâu hay không make up vẫn phải làm sạch da bằng nước hoặc dầu tẩy trang thật kỹ càng. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên đắp mặt nạ để cấp ẩm, dưỡng trắng cho da. Đặc biệt, khi quay phim dưới thời tiết nắng nóng của mùa hè, cô chú trọng dùng kem chống nắng cho da mặt và toàn thân để hạn chế tác động của tia UV đối với da. Nên bôi kem chống nắng trung bình 3 lần/ngày, mỗi lần cách nhau 2-3 giờ, trước khi ra nắng 20 phút.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/sau-4-lan-o-vo-hon-nhan-nu-dien-vien-vtv-nay-van-34-nhu-gai-20-34-nho-ieu-nay-a616386.html

Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao