Sau chầu văn, cậu bé 8 tuổi Đức Vĩnh hát dân ca Nam Bộ đêm chung kết VGT

Cậu bé 8 tuổi Đức Vĩnh và nhóm 6 múi là 2 đại diện đầu tiên bước vào đêm chung kết Vietnam Got Talent 2014.

Đêm trình diễn và công bố kết quả bán kết 1 được truyền hình thực tiếp trên sóng VTV3 đã đem đến cho khán giả một tiết mục kết hợp độc đáo từ 2 khách mời có ngoại hình rất giống nhau và tròn trịa y như nhau –Minh Thuỳ và  Âu Bảo Ngân.





Hai cô ca sĩ tròn trịa này cũng vui vẻ chia sẻ “Đây là lần thứ hai mà Minh Thuỳ và  Âu Bảo Ngân kết hợp cùng nhau. Cũng chính vì lần kết hợp trước ăn ý và hợp cạ với nhau nên hai đứa đã quyết định tiếp tục có thêm một vài tiết mục chung nữa. Đây cũng chính là ca khúc nằm trong dự án hát về Sài Gòn nằm trong dự án của Minh Thuỳ và  Âu Bảo Ngân sắp tới.









Như đã công bố trước đó, trong Đêm trình diễn và công bố kết quả đã đón nhận sự xuất hiện của Cosentino, ảo thuật gia vĩ đại đến từ nước Úc trong 3 tiết mục ảo thuật mê hoặc, kì bí và choáng ngợp. Nhận nhiệm vụ tiếp nối mạch cảm xúc trong Đêm trình diễn và công bố kết quả, Cosentino đã đem trình diễn tiết mục ảo giác đầy bất ngờ và mạo hiểm. Rương tử thần, rương gỗ đổi người và mở khóa thoát hiểm là những tiết mục đặc sắc được khán giả yêu thích trong đêm diễn vừa qua.







Chia sẻ thêm về buổi trình diễn trong Đêm trình diễn và công bố kết quả ngày hôm nay, Cosentino nói “Tôi rất vui khi có cơ hội được đến và biểu diễn tại Việt Nam. Tất cả khán giả đều rất thân thiện và đáng mến. Mọi người chào đón anh vô cùng nồng nhiệt và anh hoàn toàn hạnh phúc khi được biểu diễn tại đây. Với tư cách là một cựu thí sinh của Vietnam’s Got Talent, mỗi thí sinh đến với chương trình đều có một khả năng đặc biệt khác nhau, hãy tự tin vào bản thân và tự tin để toả sáng và thật sự các bạn phải xem đó là một niềm vui, niềm hướng khởi và truyền tài năng của mình đến tất cả mọi người.”

Top 3 lần lượt được xướng tên: nhóm 6 múi, Đức Vĩnh và cô Huỳnh Mai. Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, các giám khảo đã thảo luận và đưa ra những nhận xét về các tiết mục vừa qua.



Thí sinh đầu tiên đi thẳng vào Vòng chung kết của Tìm kiếm tài năng và cũng là thí sinh có số lượng bình chọn ca nhất qua hệ thống tổng đài bình chọn trong suốt một tuần vừa qua chính là chú bé 8 tuổi Đức Vĩnh, nhân vật đã có một phần trình diễn xuất thần với bản chầu văn Cô Đôi Thượng Ngàn trong đêm thi của Bán kết 1.



Đứng trước sự lựa chọn giữa 2 tiết mục của cô Huỳnh Mai và nhóm 6 múi, giám khảo Thành Lộc tỏ ra bối rối khi không biết phải lựa chọn tiết mục nào.

Nữ giám khảo Thuý Hạnh đã đưa ra lựa chọn đầu tiên “Thực chất người đầu tiên không quá áp lực bằng người cuối cùng bởi lá phiếu của tôi không phụ thuộc vào những lá phiếu còn lại. Trong tuần này, sự lựa chọn của tôi không quá khó để mọi người đoán ra, cô Huỳnh Mai rất tiếc phải chia tay cô bởi Thuý Hạnh chọn nhóm 6 múi.”

Tiếp nối quyết định của giám khảo Thuý Hạnh, giám khảo Hoài Linh cũng quyết định “Tôi xin thưa cùng quý vị khán giả và các thí sinh là chúng ta đi một quãng đường còn dài hơn nữa chứ không dừng ở đây. Tuy nhiên, theo Linh thấy để đi quãng đường dài đó cần nội lực mạnh hơn. Ở đây còn 2 tiết mục và tôi chọn nhóm 6 múi bởi các bạn có lực đi hơn. Cảm ơn cô Huỳnh Mai bởi khán giả bầu chọn cho chị với tinh thần yêu nghệ thuật ở một độ tuổi mà chị em mình rất là hiếm. Em hy vọng chị lúc nào cũng tươi trẻ trong cuộc sống như vậy nhé.”



Giám khảo Huy Tuấn tiếp tục là người thứ ba đưa ra sự lựa chọn “Tôi nghĩ là lựa chọn của tôi khá là dễ dàng bởi xét trên mặt chuyên môn mà nói chúng tôi phải công bằng với tất cả tiết mục. Tuần trước, rõ ràng cô Huỳnh Mai vẫn mang được tinh thần trẻ trung mà chúng tôi khâm phục, tuy nhiên về mặt chuyên môn nó chưa đủ để cô đi tiếp. Tôi chọn nhóm 6 múi vì họ có sự xuất sắc hơn trong đó.” Giám khảo Thành Lộc đồng tình với 3 giám khảo còn lại và đưa ra quyết định chọn nhóm “6 múi” Bar-TN.”



Chia sẻ cảm nghĩ sau khi dành chiến thắng, thí sinh Đức Vĩnh cho biết “Con cảm thấy rất vui.” Đồng thời bất ngờ xin phép hát ca khúc “Áo mới Cà Mau” bởi mong muốn hát cho ban giám khảo nghe hát một bài miền Tây. Điều này đã gây một sự bất ngờ và ngỡ ngàng với tất cả khán giả và giám khảo có mặt.



Còn đối với nhóm 6 múi thì các anh chàng đã chia sẻ “Nhóm rất hồi hộp khi đón chờ kết quả. Hiện tại cả nhóm thực sự vui và hạnh phúc khi khán giả đón nhận và ủng hộ mình. Nhóm sẽ cố gắng hơn nữa để có một tiết mục đặc sắc hơn nữa trong Vòng chung kết.”

Như vậy là Đêm trình diễn và công bố kết quả bán kết 1 đã chính thức khép lại với 2 cái tên đầu tiên đến với Vòng chung kết của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent là chú bé 8 tuổi “tài năng không đợi tuổi” Đức Vĩnh và nhóm “6 múi” Bar-TN.

Những gương mặt của Bán kết 2 sẽ tiếp tục đến với khán giả cả nước trong Đêm thi tiếp theo được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 Chủ nhật ngày 14.12.2014 trên kênh VTV3.

Khánh Hoàng


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao