Sau đám cưới 12 ngày, người đàn ông bất ngờ phát hiện vợ là đàn ông

Sau khi đám cưới diễn ra, gia đình của chú rể vẫn thắc mắc về thân phận thật của con dâu nên bí mật tìm kiếm, rồi phát hiện, con dâu mới cưới không phải là con gái.

Anh AK, 26 tuổi, ở Naringgul, Cianjur quen "cô gái'' tên Adinda qua mạng xã hội năm 2023. Qua các cuộc nói chuyện trên mạng xã hội, AK nhận thấy đối phương rất vui vẻ, hòa đồng và hiểu biết. Cho nên, anh đã quyết định tìm hiểu và hẹn hò.

Từ khi yêu nhau, 2 người đã gặp nhau nhiều lần. Thậm chí, AK còn đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ. Điều đặc biệt là trong tất cả các cuộc gặp bạn gái đều đeo mạng che mặt. Họ cũng chưa đi quá giới hạn mỗi khi ở cạnh nhau mà quyết định dành lại cho đêm tân hôn. 

Sau hơn một năm yêu, hai người quyết định kết hôn hôm 12/4. Đám cưới được tổ chức đơn giản tại nhà trai và không đăng ký kết hôn, theo yêu cầu của cô dâu.

Vợ AK khi đó nói với chồng chỉ sống một mình do mẹ qua đời, cha bỏ đi nên không ai dự đám cưới.

Về làm dâu, Adinda vẫn từ chối giao tiếp với gia đình và hàng xóm. ''Cô'' mặc đồ che kín mặt và liên tục kiếm cớ tránh gần gũi chồng.

"Khi tôi đề cập đến chuyện ấy, vợ luôn từ chối vì nhiều lý do. Tôi không hề biết vợ là đàn ông", AK chia sẻ. 

Sau đám cưới 12 ngày, người đàn ông bất ngờ phát hiện vợ là đàn ông-1
Anh AK và người vợ mới cưới. Ảnh: DetikJabar.

Sau khi đám cưới diễn ra, gia đình của chú rể vẫn thắc mắc về thân phận thật của con dâu nên bí mật tìm kiếm. Cuối cùng, họ phát hiện gia đình ''cô'' này ở quận Tây Daun.

Khi đến nơi, họ biết Adinda không phải trẻ mồ côi mà cha mẹ đều còn sống. Cha Adinda thừa nhận con mình thực chất là con trai, không phải tên như giới thiệu với gia đình chồng.

Thấy bị lừa, gia đình AK trình báo cảnh sát. Người này đã bị cảnh sát Naringgul tạm giữ.

Đối tượng này thừa nhận đã lừa dối bạn trai để lợi dụng tiền bạc. Anh này không thuộc cộng đồng LGBT. Khi còn yêu nhau, mỗi lần xin tiền, đối tượng giả gái đều được bạn trai đáp ứng.

Ngoài ra, hàng ngày, Alinda mặc trang phục của người Hồi giáo kín mít nên không để lộ thân phận. 

Theo cảnh sát, trong ảnh cưới, anh này có dáng vẻ rất phụ nữ, thậm chí giọng nói cũng chói chứ không trầm như đàn ông nên rất dễ qua mắt người khác.

Người đứng đầu Văn phòng tôn giáo quận Naringgul, Ajah Suryana cho rằng hôn nhân giữa AK và kẻ lừa đảo hoàn toàn có thể được ngăn chặn nếu chú rể tuân thủ quy định về kết hôn.

''Nhà chức trách có thể kiểm tra và xác nhận danh tính cả hai, đặc biệt là kiểm tra giới tính qua chứng minh hoặc giấy khai sinh'', vị này nói.

Hiện, cảnh sát đang tiếp tục điều tra động cơ và mục đích của đối tượng giả làm con gái nhằm củng cố hồ sơ sớm đưa ra xét xử. Nếu bị kết luận phạm tội, nghi phạm có thể đối mặt với mức án 4 năm tù. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sau-am-cuoi-12-ngay-nguoi-an-ong-bat-ngo-phat-hien-vo-la-an-ong-a421146.html

lừa đảo Đám cưới

Tin tức mới nhất