Sau Hoàng Thùy, đến lượt Nam Trung bê nguyên cả hàm răng đen lên truyền hình

Nếu The Face có Hoàng Thùy ăn chè quên không xỉa răng thì Vietnam's Next Top Model có Nam Trung bê nguyên hàm răng đen lên sóng truyền hình.

Vietnam's Next Top Model 2017 tập thứ 5 lên sóng với những thử thách ngày càng khó khăn, gay cấn. Bước vào phần thi tuần này, các thí sinh phải đối mặt với nỗi sợ hãi khi vượt qua căn nhà ma và những con trăn khổng lồ để tạo dáng chụp hình.

Ngay sau khi lên sóng, chương trình thu hút khán giả bởi chi tiết vô cùng hài hước. Xuất hiện ở phần thử thách đầu tiên, trong lúc nhận xét các thí sinh, giám khảo Nam Trung để lộ bộ răng đen ấn tượng gây cười.

Nếu The FaceHoàng Thùy "ăn chè quên không xỉa răng" thì ở Vietnam's Next Top Model, Nam Trung còn bê nguyên cả hàm răng đen lên sóng truyền hình.


Nam Trung lộ hàm răng đen nhánh trên truyền hình

Nhiều khán giả hài hước cho rằng, chuyên gia trang điểm Nam Trung "đạo nhái" huấn luyện viên Hoàng Thùy. Tuy nhiên, "hàm răng ăn trầu" của Nam Trung có vẻ không phải là sự cố thiếu sót giống như The Face.

Trong phần thi chụp hình nhà ma, giám khảo Nam Trung đã đích thân hóa trang thành ma nữ với bộ quần áo trắng lượt thượt nhằm tăng phần đáng sợ cho thí sinh. Sau khi kết thúc thử thách, anh cởi bỏ bộ trang phục, quay trở lại nhận xét nhưng vẫn giữ nguyên bộ răng đen thui make up trước đó.


Bình luận hài hước của dân mạng sau chi tiết giám khảo Nam Trung mang nguyên bộ răng đen lên sóng.


Nam Trung hóa trang thành ma nữ trong phần thử thách đầu tiên


Giám khảo Hoàng Yến và Nam Trung

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-hoang-thuy-den-luot-nam-trung-be-nguyen-ca-ham-rang-den-len-truyen-hinh-n-127218.html

Nam Trung Vietnam's Next Top Model 2017

Tin tức mới nhất