Sau khi beatbox với Suboi, TT Obama cover hit Work của Rihanna

(2Sao) - Tổng thống Obama tiếp tục thể hiện sự dí dỏm của mình trong talkshow The Tonight Show Starring Jimmy Fallon vào tối qua.

Tống thống Obama được công chúng ngưỡng mộ không chỉ bởi lòng bao dung, tình yêu dành cho gia đình mà còn bởi sự hài hước trong mỗi bài diễn thuyết.

Ông biết cách biến những bài phát biểu khô khan trở nên sinh động, hóm hỉnh. Và chính trong tập mới nhất của The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi thấy ông hát một câu trong hit Work của Rihanna.


The Tonight Show Starring Jimmy Fallon bao gồm những cuộc phỏng vấn giữa Jimmy và các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, cùng với những thử thách, trò chơi do chính anh chàng đề ra.

Trong phần thử thách mà MC đặt ra, tổng thống Obama đã vượt qua một cách xuất sắc khi có thể 'phổ nhạc' cho bài phát biểu của mình.

Tổng thống Obama hát một phần trong ca khúc Work của Rihanna

Trước khi phần 'trình diễn' vừa rồi của ông Obama lên sóng, một vài cư dân mạng đã cắt ghép rất nhiều bài phát biểu của ông để tạo thành một đoạn clip cover hit Work một cách hoàn chỉnh. Và cũng đã có rất nhiều phiên bản "tổng thống Obama cover" được cắt ghép như thế.

Single Work nằm trong album ANTI của Rihanna. Và chỉ sau hơn 1 tháng, single này đã đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng đồng thời trở thành bài hát dẫn đầu Billboard Hot 100 trong hơn 5 tuần liên tiếp. Work cũng là ca khúc thứ 14 đạt No.1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Rihanna, vượt qua thành tích mà ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson từng làm được trong sự nghiệp của mình.

KH
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao