Sau nhiều lần thất hứa, Bigbang 'công phá' Kpop trong tháng 4

(2Sao) - Sau nhiều lần thất hứa, BIGBANG sẽ trở lại với những bất ngờ mới dành cho người hâm mộ vào tháng 4 tới.

Bigbang tái xuất khán giả trong tháng 4

Màn comeback được mong đợi của nhóm nhạc nam hàng đầu BIGBANG cuối cùng cũng được "lên lịch" vào tháng 4 năm nay, theo như lời CEO Yang Hyun Suk của YG Entertainment.



Vào ngày 12.02, CEO Yang Hyun Suk đã tiết lộ với giới truyền thông về màn comeback của BIGBANG trong năm nay: "Nghệ sĩ đầu tiên của YG hoạt động trong năm 2015 này sẽ là BIGBANG, những người sắp sửa phát hành một album mới vào tháng 4 tới đây."

Kể từ sau khi album mới nhất của họ - repackaged-album "Still Alive" - được phát hành vào tháng 06.2012, BIGBANG cuối cùng cũng quay trở lại sau 3 năm dài vắng bóng. Trong suốt khoảng thời gian đó, nhiều fan trên khắp thế giới đã và vẫn đang chờ đợi sự trở lại của họ.





CEO Yang cho biết: "BIGBANG đã có 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, và nhờ đó mà họ có được những ý tưởng tuyệt vời. Lợi thế đến từ kinh nghiệm dày dạn của BIGBANG đã phát huy tác dụng mạnh mẽ trong album mới. Tôi nghĩ rằng đó chính là lý do tại sao họ được gọi là BIGBANG, là những người anh lớn trong YG. Tất cả các ca khúc mới, bao gồm ca khúc chủ đề, đều hay tuyệt vời."


YG đã thất hứa nhiều tới mức fan BIGBANG đã chế ra một loạt ảnh vui nhộn

Bên cạnh đó, CEO Yang còn đề cập đến các nhóm nhạc khác của YG: "iKON và WINNER hiện cũng đang làm việc với album mới của họ, nhưng nghệ sĩ đầu tiên xuất trận trong năm nay là BIGBANG chứ không phải ai khác. Tôi biết điều này có thể sẽ trở thành một gánh nặng cho họ nếu tôi nói ra, nhưng thực sự khi nghe các ca khúc mới của BIGBANG vào ngày hôm qua, tôi thấy chúng hay hơn bất kỳ ca khúc nào của họ trước đây." Sau đó CEO của YG cũng cho biết thêm: "Tim tôi đập nhanh hơn bình thường khi lắng nghe các ca khúc mới. Bởi vì lâu lắm rồi mới được nghe nhạc BIGBANG nên tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc."

Mashup ngọt ngào cho các đôi tình nhân trong ngày Valentine

Nếu bạn muốn bày tỏ tình cảm với người mình yêu trong lễ Valentina 2015 thì bản mashup với 28 ca khúc về tình yêu dưới đây sẽ là 1 gợi ý thú vị về những lời thoại tỏ tình cho bạn. Những ca khúc nổi tiếng từ những thập niên 60 đến những ca khúc nhạc pop hiện đại của các tên tuổi The Beatles, Elton John, Elvis Presley, Michael Jackshon, Celine Dion hay tới Taylor Swiff, Maroon 5 đều được phối hợp nhuần nhuyễn chỉ trong vòng 4 phút.



5 nghệ sĩ giải trí online là Eric Thayne, Adhley Hess, AJ Rafael, Maddie Wilson và David Osmond sẽ mang đến cho bạn những ngạc nhiên chỉ trong những nốt nhạc đầu tiên.



Danh sách các ca khúc trong bản mashup (tính theo thứ tự xuất hiện trong video):

All You Need Is Love - The Beatles
L.O.V.E. - Nat King Cole
Can't Help Falling In Love - Elvis Presley
My Girl - The Temptations
Ain't No Mountain High Enough - Marvin Gaye/Tammi Terrell
Stand By Me - Ben E. King
You Are So Beautiful - Joe Cocker
Your Song - Elton John
This Will Be (An Everlasting Love) - Natalie Cole
I Just Called To Say I Love You - Stevie Wonder
The Way You Make Me Feel - Michael Jackson
Time After Time - Cyndi Lauper
Take My Breath Away - Berlin
Wind Beneath My Wings - Bette Midler
Listen To Your Heart - Roxette
My Heart Will Go On - Celine Dion
Can You Feel The Love Tonight - Elton John
I Do (Cherish You) - 98 Degrees
Believe - Cher
God Must Have Spent A Little More Time On You - 'N Sync
Love Somebody - Maroon 5
Just The Way You Are - Bruno Mars
All of Me - John Legend
Love Song - Sara Bareilles
What Makes You Beautiful - One Direction
Love Story - Taylor Swift
Just A Kiss - Lady Antebellum
Thinking Out Loud - Ed Sheeran

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao