Say bia, mẹ trẻ đánh chết đứa con 1 tuổi

Sau khi đã uống bia say, nữ nhân viên quán karaoke ở Bình Dương về phòng trọ ngủ thì nghe con nhỏ khóc nên dùng tay đánh nhiều lần vào cháu bé khiến nạn nhân tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương sáng nay (18/5) tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Phương Thảo (SN 1995, quê An Giang) để điều tra hành vi giết người.

Say bia, mẹ trẻ đánh chết đứa con 1 tuổi-1
Nguyễn Thị Phương Thảo - Ảnh: CACC

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Thị Phương Thảo làm nhân viên quán karaoke, sinh sống cùng 2 con nhỏ là bé N.H.G.B. (SN 2020) và bé N.H.G.A. (SN 2022) tại phòng trọ ở phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Khoảng 19h30 ngày 16/5, Thảo đi làm về trong tình trạng đã uống bia say xỉn, khi nằm dưới nền nhà ngủ thì nghe bé N.H.G.A khóc.

Lúc này, Thảo đưa võng dỗ con nhưng bé không nín. Bực tức Thảo đánh mạnh nhiều lần vào người bé rồi tiếp tục ngủ, bé A cũng hết khóc.

Đến khoảng 23h cùng ngày, Thảo thức dậy thì phát hiện con nằm bất động, người tím tái, không còn thở nên nhờ người đưa con đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

Theo kết luận, bé N.H.G.A chết trước khi được đưa vào viện trong tình trạng đa chấn thương.

Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm. Theo lời khai của Thảo, do thấy con khóc nên đã dùng tay đánh  con mà không biết trúng vào vị trí hiểm. Thảo cũng khai nhận trước đó có sử dụng ma túy đá.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/me-tre-danh-chet-con-nho-khi-dang-ngu-vi-say-2144514.html?fbclid=IwAR13fluRd9LCn7He1kA1lzmz8srSD-mq_wxrC1bbMX6pv-HEKbcLxEGM9p8

bạo hành trẻ em Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao