Selfie cùng ‘Long thần’ Kung Fu Panda 3, nhận quà Wel Yo

(2Sao) - Từ 1/2 - 10/4/2016 mua 10 bịch sữa chua đá, bạn đã có ngay những quà tặng dễ thương từ Wel Yo, đặc biệt khi selfie cùng quà tặng, bạn còn có cơ hội nhận sổ tay Kungfu Panda và phụ kiện điện thoại siêu “kute”.

“Long Thần” không ai khác đó chính là Po, nhân vật làm mưa làm gió với những thế võ siêu hài hước trong loạt phim hoạt hình Kung Fu Panda rất ăn khách những năm gần đây. Mở đầu bằng phần 1 vào năm 2008, Gấu Po tạo nên một làn sóng yêu thích và thắng áp đảo trên tất cả các phòng vé. Năm 2015, hãng phim Dreamworks mang Po cùng đồng bọn trở lại và nhem nhóm sẽ làm hài lòng các fan hâm mộ qua sự hé lộ nội dung ở phần 3.

Mặc dù mãi đến ngày 18/03/2016 mới được công chiếu trên các rạp tại Việt Nam, nhưng các fan đã thực sự nóng lòng được gặp mặt thần tượng của mình. Không chỉ có các bạn trẻ, những bạn đã lỡ yêu hình tượng chú gấu trúc mập mạp, lém lỉnh, vụng về nhưng chân thành suốt thời gian 7 năm qua, các bé thiếu nhi cũng như phụ huynh rất mong được thấy Po trở lại.

Vì thế, khi Po đột nhiên xuất hiện ngập tràn trên các ấn phẩm ngộ nghĩnh - sản phẩm được tặng kèm khi mua 10 bịch sữa chua đá Wel Yo - các fan đã hào hứng ra các tạp hóa, siêu thị để tìm kiếm những ấn phẩm này. Hơn nữa, cơ hội selfie cùng thần tượng để nhận quà liền tay cũng hấp dẫn fan không kém. Đây được cho là cơ hội hiếm hoi để fan thể hiện niềm yêu thích của mình với chú Po.
 
Không thể phủ nhận đại đa số fan hâm mộ của gấu Po vẫn là những bé thiếu nhi
 
Nhưng phụ huynh cũng rất thích được selfie cũng với bao bì sản phẩm có Panda đó nhé…
 
Mẹ con cùng “seo phì” nè…

Cách thức tham gia hoạt động “Selfie cùng quà tặng” vô cùng đơn giản. Giống như tên gọi của nó, chỉ cần sở hữu món quà nhỏ xinh này từ nhãn hàng thông qua việc mua 10 bịch sữa chua đá, bạn đã có công cụ để thực hiện tự sướng rất dễ thương. 

Đây là một hoạt động nằm trong chương trình khuyến mãi kéo dài từ 01/02 - 10/04/2016 của nhãn hàng Wel Yo, với hai ấn phẩm quà tặng là sổ tay Kungfu Panda và phụ kiện điện thoại siêu “kute”.  
Chương trình khuyến mãi của nhãn hàng Wel Yo, thuộc công ty KiDo




Sữa chua đá Wel Yo với cấu trúc dẻo sánh mịn đậm đà vị sữa chua được sản xuất với tiêu chí giữ nguyên hương vị của sữa chua lên men tự nhiên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không chỉ là món quà vặt gắn liền với các bạn trẻ, nay sữa chua đá Wel Yo xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới cùng gấu Kungfu Panda đến từ Hollywood. Mua 10 bịch sữa chua đá để nhận một sổ tay Kungfu Panda độc đáo hoặc phụ kiện điện thoại siêu cute. 

Cập nhật thông tin chi tiết tại https://www.facebook.com/WelYoDa 

Tấn Tài - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao