‘Sex and the city’ hủy kế hoạch làm phần ba

Ngôi sao Sarah Jessica Parker đem tin buồn tới cho người hâm mộ thương hiệu “Sex and the city” khi cô tiết lộ rằng kế hoạch thực hiện tập phim điện ảnh thứ ba đã bị dẹp bỏ.

Sex and the city - Sắc tình đô thị là loạt phim truyền hình nổi tiếng về phái đẹp của kênh HBO và được phát sóng từ năm 1998 tới 2004. Tại đó, Sarah Jessica Parker đảm nhận vai Carrie Bradshaw - cây bút chuyên viết về chuyện phòng the và là một trong bốn vai chính của toàn series.

Sau thành công trên màn ảnh nhỏ, Sex and the city lấn sân sang màn ảnh rộng với hai tập phim điện ảnh ngoại truyện. Tuy đạt doanh thu nhất định nhờ lượng fan trung thành, nhưng cả hai đều bị giới phê bình chỉ trích.
 

‘Sex and the city’ hủy kế hoạch làm phần ba-1
Theo Sarah Jessica Parker, Sex and the City chắc chắn sẽ không có tập phim điện ảnh thứ ba. Ảnh: Warner Bros.
 

Bất chấp điều đó, người hâm mộ Sex and the city vẫn chờ đợi tập phim điện ảnh thứ ba trong suốt bảy năm qua. Song, tại cuộc phỏng vấn mới đây với kênh Extra TV, Sarah Jessica Parker đã mang tin buồn đến cho tất cả.

“Mọi chuyện đã chấm dứt. Chúng tôi sẽ không thực hiện phần ba”, Parker tiết lộ. Minh tinh cho biết thêm rằng kịch bản dành cho Sex and the city 3 đã được viết ra, và cô cảm thấy “thất vọng” khi dự án rốt cuộc sẽ không xảy ra.

“Chúng tôi đã có một kịch bản với đầy đủ cung bậc cảm xúc, có thể khiến mọi đối tượng khán giả liên tưởng tới bản thân. Thật thất vọng khi cơ hội để kể câu chuyện đó đã không tới, nhất là khi có không ít người hâm mộ chờ đợi tập phim trong suốt thời gian qua”, nữ diễn viên 52 tuổi nói thêm.

Theo tờ Daily Mail, nguyên nhân Sex and the city 3 bị dẹp bỏ đến từ những đòi hỏi của ngôi sao Kim Cattrall - người sắm vai Samantha Jones. Một nguồn tin cho biết Cattrall “muốn nhà sản xuất phải thực hiện cả một số bộ phim khác mà cô tham gia, bằng không cô sẽ từ chối dự án phần ba của Sex and the city”.
 

‘Sex and the city’ hủy kế hoạch làm phần ba-2
Kim Cattrall bị cho là nguyên nhân khiến dự án đổ bể. Nhưng nữ diễn viên mới bác bỏ thông tin qua mạng xã hội Twitter. Ảnh: Outnow.
 

Tuy nhiên, Kim Cattrall đã lập tức sử dụng Twitter để bác bỏ thông tin kể trên. Trên trang cá nhân, cô viết: “Đòi hỏi duy nhất mà tôi từng đưa ra là tôi không muốn thực hiện thêm phần ba. Và chuyện đó đã xảy ra từ năm 2016”.

Sau thông điệp của Cattrall, nữ ca sĩ Sia bất ngờ lên tiếng trên Twitter dù cô là người không tích cực hoạt động trên các mạng xã hội. Giọng ca Chandelier hài hước viết: “Ồ, Warner Bros. này, tôi có thể nhận vai Samantha để khán giả có thêm những câu chuyện của Sex and the City không? Hãy cứ coi như nhân vật vừa trải qua phẫu thuật thẩm mỹ là được”.

Như vậy, các fan của Sex and the city coi như đã hết hy vọng với dự án điện ảnh thứ ba của thương hiệu với dàn sao cũ. Họ hiện chỉ có thể thưởng thức lại 94 tập phim cũ, cũng như hai bộ phim điện ảnh ra mắt trong các năm 2008 và 2010. Đó là hai dự án đã mang về cho Warner Bros. tổng cộng hơn 700 triệu USD tại phòng vé.
 


Theo Zing


Phim truyền hình

Tin tức mới nhất