Siêu mẫu Đài mang bầu hai lần vẫn chưa lên xe hoa

Sắp sinh bé thứ hai nhưng Ngô Bội Từ vẫn chưa được Kỷ Hiểu Ba ngỏ lời cầu hôn.

Hãng tin giải trí Phượng Hoàng cho hay, mới đây, Ngô Bội Từ đi mua sắm ở một cửa hàng cho trẻ em. Ở tháng cuối thai kỳ, chân dài Đài Loan khệ nệ hơn.

Ngô Bội Từ mang bầu ở tháng cuối.
Ngô Bội Từ mang bầu ở tháng cuối.


Nguồn tin cho biết, mặc dù chỉ còn vài ngày nữa lâm bồn bé thứ hai nhưng Ngô Bội Từ và đại gia Kỷ Hiểu Ba vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ngô gắn bó với Kỷ Hiểu Ba vài năm nay. Tháng 2/2014, cô sinh con gái đầu lòng với đại gia này. Lúc đó, cô lấp lửng chuyện sắp kết hôn nhưng cuối cùng bị anh "nuốt lời". Kỷ Hiểu Ba thuộc mẫu đàn ông giàu có, thích nhiều con nhưng không muốn cưới vợ.

Cô chọn đồ cho em bé sắp chào đời.
Cô chọn đồ cho em bé sắp chào đời.

Khi Kỷ Hiểu Ba hoãn cưới, chân dài nổi tiếng khá tức giận. Hai người xảy ra tranh cãi khiến đại gia không ngại ra ngoài cặp kè người đẹp mới - Dĩnh Nhi.

Để níu kéo tình cảm, Ngô chấp nhận sống chung không hôn thú. Cô mang bầu lần thứ 2, và dự sinh vào cuối tháng 11.

"Hôn nhân và tờ giấy đăng ký kết hôn chỉ là hình thức. Tôi cho rằng, chúng tôi sống hạnh phúc mới là điều quan trọng nhất" - cô chia sẻ trên Ifeng.

Ngô Bội Từ sinh năm 1978, thuộc top người mẫu hàng đầu Đài Loan. Trong quá khứ, cô từng vướng tin đồn gái hạng sang của đại gia. Nhưng cô chia sẻ thông tin đó không chính xác.

Siêu mẫu Đài Loan sáp có hai mặt con với Kỷ Hiểu Ba nhưng chưa đăng ký kết hôn.
Siêu mẫu Đài Loan sắp có hai mặt con với Kỷ Hiểu Ba nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao