"Sởn da gà" trước màn đu dây mạo hiểm của Thủy Top

(2Sao) - Bài biểu diễn của Thuỷ Top đã mang về cho cô 169 phiếu bầu – số phiếu bầu cao nhất trong cả 5 tiết mục của Hoán đổi tập 3.

Tập 3 của Hoán Đổi vừa tưng bừng trên sóng VTV3 vào tối ngày 01/11 với 5 màn đổi vai của 5 nghệ sĩ thuộc bảng 1: Hương Giang Idol, Don Nguyễn, Thuỷ Top, Petey Majik Nguyễn và Lâm Vinh Hải.

Lần này, thay vì được chọn Nghề mơ ước như ở hai tập 1 và 2, 5 khách mời đã lần đầu tiên biến hoá chính mình ở những ngành nghề khác nhau từ chính “những thách thức của Hội đồng Tám” Trấn Thành, Thanh Bạch, Trường Giang: Lâm Vinh Hải làm ca sĩ, Thuỷ Top chuyển sang múa đương đại và đu dây, Hương Giang Idol hát quan họ, Petey “bỏ” ảo thuật đi làm vũ công, Don Nguyễn bỏ hài “nối gót” Petey Majik để nhảy múa cùng nhóm nhảy Ngẫu Hứng.

Hoán Đổi – Tập 3

Don Nguyễn “liều mình” làm theo lời thách đố của Trấn Thành

Diễn viên hài Don Nguyễn đã lần đầu tiên đứng trên sân khấu trong vai trò một vũ công sau lời thử thách của Trấn Thành. Màn biểu diễn mang tên Hoán Đổi (dàn dựng Hiếu Techniz), Don Nguyễn đã “chính thức” ghi tên mình vào nhóm nhảy Ngẫu Hứng – một nhóm nhảy được nhiều người yêu mến từ chương trình Vietnam’s Got Talent các mùa vừa qua.


Tuy thử sức ở một lĩnh vực mới mẻ nhưng Don đã rất dũng cảm khi thử rất nhiều thể loại nhảy khác nhau từ waacking, popping, breaking, nhảy Kpop… Trong đội hình của Ngẫu hứng, Don Nguyễn không hề lạc loài mà phần nào biến mình trở thành một thành viên của Ngẫu hứng mà nếu không để ý kỹ, sẽ chẳng ai phát hiện ra anh là một tay nhảy nghiệp dư.


Chứng kiến phần biểu diễn của Don, vũ công Lâm Vinh Hải “bình luận”: “Anh Don rất thông minh khi nhờ nhóm Ngẫu hứng dàn dựng tiết mục như vậy. Anh tận dụng mặt nạ, dù để thay đổi ngoại hình, đỡ cho anh Don một phần, không hề thấy chắp vá và nghiệp dư chút nào.”


Sự hồn nhiên dù ở trong bất kì vai trò nào của Don trên sân khấu đã mang về cho Don Nguyễn 160 phiếu bầu trên tổng số 200 khán giả từ khán giả.

Lâm Vinh Hải máu lửa hát rock

Được bộ ba tám thử thách hoán đổi trong vai trò ca sĩ, Lâm Vinh Hải đã “liều mình” khi chọn thể loại nhạc rock để ra mắt ngay lần đầu tiên cầm mic. Bản nhạc rock nổi tiếng Tìm lại (sáng tác Microwave) được Lâm Vinh Hải thể hiện đầy máu lửa với không khí bùng nổ và “đốt cháy” cả trường quay.


Phong cách phóng khoáng, “bất cần đời” của anh chàng say rượu được Lâm Vinh Hải nhập vai “ngon lành”. Lần đầu hát trên sân khấu nhưng Lâm Vinh Hải lại chứng tỏ mình như một rocker thực thụ. Cả trường quay và Thanh Bạch, Trấn Thành, Trường Giang đều “đứng ngồi không yên” và hết mình vỗ tay theo anh. Đỉnh điểm là phần kết bằng màn đánh trống bốc lửa ở những giây cuối cùng của bài hát, Lâm Vinh Hải đã nhanh chóng chinh phục đông đảo khán giả.


Phần thể hiện của Lâm Vinh Hải khiến Trấn Thành phải xuýt xoa và khuyên anh nên làm ca sĩ: “Tôi thấy ổn, đẹp trai, siêu saya luôn. Tập trống 2 buổi mà em gõ còn hơn hủ tiếu gõ nữa, rất chuyên nghiệp, bạn phải đi làm ca sĩ nữa Hải ơi, bạn tuyệt vời vô cùng. chỉ có điều là hát sai chính tả thôi”.
 

Lâm Vinh Hải nhận được 109 phiếu bầu cho phần trình diễn của mình.

Hương Giang lần đầu hát quan họ cùng sự trợ giúp của Hoà Minzy

Là một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Hương Giang lại lần đầu tiên thử sức với dòng nhạc dân ca. Thể hiện bài dân ca quan họ Bắc Ninh – Người ở đừng về cùng với liền anh Đăng Ngọc và cô em Hoà Minzy, Hương Giang đã cho khán giả thấy một hình ảnh mới: đằm thắm, dịu dàng, khắc hẳn với hình ảnh năng động, hiện đại thường thấy của cô nàng.


Thanh Bạch cảm thấy yêu thích tiết mục của Hương Giang: “Khi tôi thấy Hương Giang tham gia với Hoà Minzy, tôi đã coi nhiều chương trình có cặp này, giỡn đụng nóc, vui hết mình thì chắc là… nát hết quan họ rồi nhưng không, các bạn đã mang dân ca quan họ Bắc Ninh đến gần hơn với khán giả trẻ.”


Hương Giang Idol, Đăng Ngọc và Hoà Minzy đã nhận được 114 phiếu bầu từ khán giả.

Petey Majik Nguyễn sôi nổi tái hiện các điệu nhảy nổi tiếng

Với phần trình diễn The history of dance cùng vũ đoàn, ảo thuật gia Petey hoá thân thành thầy giáo và cùng nhảy hết mình với những vũ điệu nổi tiếng từ thập niên 70, 80, 90 cho đến 2000, 2010 và hiện nay trên thế giới và cả Việt Nam, trong đó có Vũ điệu cồng chiêng nổi tiếng trong bài hát Ngày mai của Tóc Tiên.


Một lần nữa, vũ công Lâm Vinh Hải lại được mời “bình luận” về tiết mục nhảy. “Tận dụng” cơ hội được “nhận xét”, Lâm Vinh Hải cho biết anh rất thích những điệu nhảy mà Petey đã thể hiện, đều là những điều nhảy đơn giản, dễ nhớ, dễ thuộc, dễ đi vào lòng người, đặc biệt trong đó có cả vũ điệu cồng chiêng của anh.


Phần tái hiện các điệu nhảy nổi tiếng của Petey Majik Nguyễn mang về cho anh 81 phiếu bầu chọn từ khán giả.

Thủy Top “giật” 80 triệu với màn múa đương đại và đu dây

Thử thách “Thử làm vũ công” của bộ ba tám dành cho ca sĩ, diễn viên Huỳnh Minh Thủy (Thuỷ Top) đã mang đến một phần trình diễn đầy cảm xúc, nhiệt huyết và lấy nước mắt khán giả trong những phút cuối của chương trình. Đây là tiết mục được Thuỷ Top nghiêm túc tập luyện và dành nhiều tâm huyết trên sân khấu Hoán Đổi.


Không chỉ thử sức với những vũ điệu mới mẻ, Thuỷ Top còn nâng cấp tiết mục của mình với phần múa đương đại đầy năng lượng và màn đu dây vô cùng mạo hiểm. Trên nền nhạc của ca khúc kinh điển Je’taime với giọng hát lừng danh của Lara Fabian, nữ ca sĩ đã lấy nước mắt người xem với màn nhập vai tròn trịa . Từng động tác, sắc thái biểu cảm trên gương mặt của cô đều khiến người xem không thể rời mắt và đắm chìm trong bài nhạc day dứt, những chuyển động mềm mại, uyển chuyển, đầy lôi cuốn.


Với sự dàn dựng của biên đạo múa Huỳnh Mến cùng sự hỗ trợ của vũ công Huỳnh Duy, vũ đoàn ABC, Thuỷ Top đã có một tiết mục đầy cảm xúc và ấn tượng. Sau khi kết thúc tiết mục, cả bộ ba bình luận và khán giả đều đứng lên vỗ tay cho Thuỷ Top.


Bài biểu diễn của Thuỷ Top đã mang về cho cô 169 phiếu bầu – số phiếu bầu cao nhất trong cả 5 tiết mục. Cùng với đó là 60 điểm tuyệt đối từ Thanh Bạch, Trấn Thành và Trường Giang. Tổng cộng, cô dành được 229 điểm cho phần múa đương đại và đu dây trên không. Như vậy, Thủy Top giành trọn chiến thắng của tuần này với giải thưởng 80 triệu đồng.


Đ.S
Ảnh: Ân Nguyễn
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao