Siêu mẫu Diệu Huyền 'bế' bụng bầu tới cổ vũ Hoàng Yến tuyển người mẫu

(2Sao) - Ngoài việc muốn trở thành một DJ nóng bỏng, trong năm nay Hoàng Yến vẫn sẽ tiếp tục với công việc đào tạo người mẫu.

Vừa qua, buổi tuyển chọn người mẫu của Fashion TV Việt Nam đã được tổ chức và thu hút được nhiều tên tuổi đình đám trong nghề cũng như sự quan tâm từ giới truyền thông báo chí.

Qua thành công của đợt casting đầu tiên, ban tổ chức quyết định tổ chức buổi casting lần 2, tiếp tục tìm kiếm gương mặt người mẫu trẻ cho ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam nói riêng và đại diện cho FTV khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho những dự án mới trong tương lai.





5 vị giám khảo của buổi casting: Ông Aki Quang - Giám Đốc Thời Trang Châu Á làm việc với một số Tuần Lễ Thời Trang trên thế giới, Nhiếp ảnh gia Quốc Huy, Nhà thiết kế Quỳnh Paris, Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, chuyên viên trang điểm Đức Hiển.

Sau khi thử sức với vai trò hướng dẫn các người mẫu đàn em, Hoàng Yến tiếp tục “hợp tác” với Fashion TV Việt Nam mở khóa đào tạo người mẫu mới. Trong thời gian này, phần lớn thời gian của cô chỉ dành cho công việc để thực hiện những dự án hoài bão của mình.




Cũng trong  buổi casting vừa qua khách mời đặc biệt là Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012 - Diệu Huyền. Bà bầu 6 tháng không quản ngại đường xa để tới tham dự sự kiện này. Trước đó đã có thông tin Diệu Huyền sẽ trở thành bà mẹ đơn thân và cho tới thời điểm này danh tính cha của đứa bé vẫn chưa được tiết lộ.






Siêu mẫu Diệu Huyền bụng bầu 6 tháng vẫn tới chúc mừng bạn thân Hoàng Yến




Ekip sản xuất chương trình và khách mời tới tham dự

DL
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao