Siêu mẫu vàng Khả Trang hóa cô gái du mục chăn cừu

(2Sao) - Siêu mẫu tung ra bộ ảnh đầu tiên sau khi đoạt giải vàng cuộc thi Siêu mẫu 2015 vừa qua, với hình ảnh cô gái chăn cừu cực kỳ quyến rũ, với những set đồ phóng khoáng của mùa Đông.

Lấy bối cảnh giữa thiên nhiên hoang dã, thơ mộng, "cô gái chăn cừu" Khả Trang chọn cho mình những set đồ mùa Đông có gam màu trầm, tối hoặc trung tính, nổi bật giữa đàn cừu lông trắng như mây, hiền hoà. Cô cũng khéo léo mix giữa những chiếc đầm có hoạ tiết , chất liêụ mềm mại, nhẹ nhàng và gợi cảm, cùng những áo khoác lông hoặc chất liệu dạ, tạo thành một sự pha trộn đầy ngẫu hứng, khoáng đạt, gợi cảm. Bộ hình mới của Khả Trang được thực hiện với ý tưởng của châm ngôn: "Chỉ có động vật là những người bạn dễ chịu nhất - chẳng bao giờ soi mói, đặt câu hỏi; càng không bao giờ phán xét".



Giữa sự im lặng của bầy cừu, Khả Trang đã làm nổi bật được sự quyến rũ trong một thoáng cô liêu của mình. Học chuyên ngành quan hệ quốc tế, khoa chính trị Học viện Ngoại giao, trước đây từng đoạt giải Hoa khôi du lịch Hà Nội 2012, Á khôi 1 Miss Sport Vietnam 2012, hiện Khả Trang vừa làm kinh doanh vừa theo đuổi nghiệp mẫu. Mơ ước của cô là được lấn sâu vào sàn diễn, có cơ hội gia nhập làng mẫu quốc tế, và đặc biệt cô gái trẻ mơ được đóng phim hành động. Phương ngôn sống của Khả Trang là "Trên con đường thành công không bao giờ có bước chân của người lười biếng", cô đang cố gắng với những nỗ lực cao nhất để có thể hoàn thành những giấc mơ của mình.





























Photo: Nick Nguyễn
Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao