Sở hữu dung nhan lẫn sắc vóc 'không tuổi', 'chị đẹp' Tú Vi gây choáng với màn trưng trổ bikini

Ở độ tuổi U40, từng trải qua sinh nở, Tú Vi vẫn duy trì hình thể săn chắc, cân đối, gương mặt trẻ trung như mới đôi mươi.

Tú Vi là một trong những nghệ sĩ đang tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, ngay từ những vòng đầu xuất hiện, nữ diễn viên đã nhận được nhiều quan tâm từ khán giả xứ Trung. Nhìn ngoại hình của Tú Vi, không ít người bất ngờ khi biết cô năm nay đã 37 tuổi và có tới 16 năm kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật. Có thể nói, nữ diễn viên là một trong những chị đẹp sở hữu ngoại hình "hack tuổi" nhất chương trình.

Nhân dịp đầu Xuân năm mới vừa qua, bà mẹ 1 con đã có màn "náo loạn" mạng xã hội với màn trưng trổ bikini. Dù đã gần chạm mốc đầu 4 nhưng Tú Vi vẫn trông cực trẻ trung.

Sở hữu dung nhan lẫn sắc vóc không tuổi, chị đẹp Tú Vi gây choáng với màn trưng trổ bikini-1

Sở hữu dung nhan lẫn sắc vóc không tuổi, chị đẹp Tú Vi gây choáng với màn trưng trổ bikini-2
Vẻ đẹp rạng rỡ, hiện đại của U40 làm cõi mạng xôn xao những giờ gần đây

Tú Vi vốn dĩ sở hữu vóc dáng rất nhỏ bé. Người đẹp không có chiều cao chuẩn nhưng bù lại số đo 3 vòng lại tỉ lệ nhuận mắt. Cô có gương mặt dịu dàng và nữ tính nên thường yêu thích các thiết kế hở tay vai. U40 gần như chưa bao giờ mắc lỗi "cưa sừng làm nghé" hay gặp sự cố thời trang nào trước ống kính.

Trong vòng công diễn tối 25/11, Tú Vi cùng các chị đẹp chung đội đã có màn thể hiện đầy năng lượng với ca khúc Vũ trụ có anh. Cô diện trang phục tông màu hồng lấy cảm hứng dân gian. Nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào khiến người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi. Nữ diễn viên cũng hoàn thành tốt line hát cá nhân của mình, góp phần vào thành công cho màn diễn chung của cả nhóm.

Sở hữu dung nhan lẫn sắc vóc không tuổi, chị đẹp Tú Vi gây choáng với màn trưng trổ bikini-3
Xuất hiện tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Tú Vi dường như mới có màn "lột xác" về phong cách

Về hôn nhân, Văn Anh - Tú Vi là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ được khán giả quan tâm và yêu thích. Bén duyên từ phim truyền hình "Bếp hát" và quyết định tiến đến hôn nhân năm 2014, vợ chồng Văn Anh - Tú Vi đã có một cô công chúa tên Triệu An (hay còn gọi là bé Cún).

Những năm bên nhau, 2 vợ chồng ít mâu thuẫn, cãi vã. Cặp đôi luôn lắng nghe, thấu hiểu nhau và giải quyết mọi chuyện nhẹ nhàng, dứt điểm.

Sở hữu dung nhan lẫn sắc vóc không tuổi, chị đẹp Tú Vi gây choáng với màn trưng trổ bikini-4
Cặp đôi hạnh phúc, ngọt ngào như lúc mới yêu dù đã bên nhau hơn 10 năm

Giai đoạn Tú Vi tập trung cho chương trình Đạp Gió bản Việt, Văn Anh vất vả hơn vì một mình đảm đương việc nhà, chăm con và kinh doanh, nhưng anh không thấy mệt. Nam diễn viên như được tiếp thêm năng lượng khi nhìn bà xã vui vẻ, hạnh phúc. Thậm chí, anh sắp xếp thời gian để đưa đón vợ đi tập, đi diễn. Có hôm, con gái ngủ say, anh đặt con ở ghế phụ rồi chạy xe đến chỗ Tú Vi ghi hình dù đã 3-4h sáng.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/so-huu-dung-nhan-lan-sac-voc-khong-tuoi-chi-ep-tu-vi-gay-choang-voi-man-trung-tro-bikini-651418.html

Bikini Tú Vi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao