Sốc: Chàng trai chưa nắm tay bạn gái đã muốn rủ đi khách sạn xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò

Khán giả vô cùng sốc khi gặp chàng trai quá bạo, tán gái chưa được nắm tay đã rủ đi khách sạn và hôn bạn gái ngay trên sân khấu.


Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh Youtube)

Cô gái là Lê Thị Nguyệt Nga, 25 tuổi đến từ Gia Lai, làm giáo viên cấp 2 và anh chàng Trần Văn Mạnh, 26 tuổi, quê Hà Tĩnh, làm kỹ thuật. Cả 2 cùng đang công tác tại TPHCM. Cặp đôi này thực sự đã gây ấn tượng mạnh trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 309.

Sốc: Chàng trai chưa nắm tay bạn gái đã muốn rủ đi khách sạn xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò-1

Sốc: Chàng trai chưa nắm tay bạn gái đã muốn rủ đi khách sạn xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò-2Sốc: Chàng trai chưa nắm tay bạn gái đã muốn rủ đi khách sạn xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò-3

Nga cho rằng ưu điểm của mình là biết lắng nghe, quan tâm tới bạn bè. Còn điểm yếu chính là dễ chán. Cụ thể là nếu gặp bạn trai, mà người đó không quan tâm tới mình thì mình không đủ kiên trì để chờ đợi. Ngoài ra, hơi nóng tính cũng là điểm yếu của Nga. Nga thật thà tâm sự, yêu cũng nhiều nhưng thường là người ta đi lấy vợ hết vì một thời gian lâu lâu không gặp nhau, bạn trai hay thay lòng.

Sốc: Chàng trai chưa nắm tay bạn gái đã muốn rủ đi khách sạn xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò-4

Sốc: Chàng trai chưa nắm tay bạn gái đã muốn rủ đi khách sạn xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò-5

Sốc: Chàng trai chưa nắm tay bạn gái đã muốn rủ đi khách sạn xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò-6

Còn Mạnh thì cho rằng, mình hay nhậu và hay hút thuốc chính là điểm mà các cô gái không thích lắm, nhất là chuyện tình cảm thì rất hay rụt rè. Tuy vậy, Mạnh lại nói rằng, mình chưa từng có mối tình nào nghiêm túc, chỉ thích vậy thôi chứ chưa đâu vào đâu cả. Cũng mong gặp được người bạn gái hợp với mình để tiến tới hôn nhân. 

Sốc: Chàng trai chưa nắm tay bạn gái đã muốn rủ đi khách sạn xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò-7Sốc: Chàng trai chưa nắm tay bạn gái đã muốn rủ đi khách sạn xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò-8Sốc: Chàng trai chưa nắm tay bạn gái đã muốn rủ đi khách sạn xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò-9Sốc: Chàng trai chưa nắm tay bạn gái đã muốn rủ đi khách sạn xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò-10

MC Cát Tường hỏi tại sao 2 người lại chưa từng có mối tình nào thì Nga tâm sự, mình chơi với bạn gái nhiều hơn nên ít mối quan hệ. Và khẳng định thêm rằng, mình thích con trai chứ không thích con gái như nghi ngờ của MC xinh đẹp. 

Mạnh khẳng định thêm mình cũng thích con gái chứ không hề thích con trai nhưng lại chưa từng nắm tay bạn gái lần nào luôn. Đây có thể coi là "2 người còn sót lại" vì chưa ai từng nắm tay bạn gái, bạn trai bao giờ. 

Hỏi tại sao lại chưa từng tán gái được, Mạnh thành thật tâm sự, dù chưa được nắm tay bạn gái nào nhưng lại được bạn bè chỉ cho cách tán gái là phải rủ đi cà phê rồi đi khách sạn. Câu chuyện thật thà này khiến khán giả được phen cười nghiêng ngả. 2 MC khôi hài thêm, có lẽ vì chuyện này mà con gái "chạy mất dép" luôn và không bao giờ có được thành công trên con đường tìm vợ. Tình huống chưa nắm tay đã rủ đi khách sạn đúng là "chỉ có thể có ở anh Mạnh".

Sốc: Chàng trai chưa nắm tay bạn gái đã muốn rủ đi khách sạn xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò-11Sốc: Chàng trai chưa nắm tay bạn gái đã muốn rủ đi khách sạn xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò-12

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soc-chang-trai-chua-nam-tay-ban-gai-da-muon-ru-di-khach-san-xuat-hien-trong-ban-muon-hen-ho-n-133604.html

show bạn muốn hẹn hò show thực tế Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất