Sơn Tùng hát Chắc Ai Đó Sẽ Về cùng Thu Phương trong liveshow

(2Sao) - Các fan vô cùng thích thú với những chia sẻ mới nhất của Sơn Tùng MTP về liveshow đầu tiên.

Chiều hôm qua 21/11, Sơn Tùng MTP đã có buổi gặp gỡ fan hâm mộ tại Tp. Hồ Chí Minh trước ngày diễn ra liveconcert Chuyến Bay Đầu Tiên. Anh  chọn một không gian nhỏ khá ấm cúng để tổ chức buổi họp fan. Với sức  chứa của khán phòng gần 300 người, nam ca sĩ hy vọng sẽ tạo nên một buổi giao lưu mang không khí gia đình, không có khoảng cách giữa thần tượng và fan.  




Khoảng 14h, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên nền nhạc “Em của ngày hôm qua” khiến khán giả vỗ tay reo hò. Khán giả hát cùng anh trong suốt tiết mục. Sau phần trình diễn, Sơn Tùng M-TP gửi lời chào thân mật đến khán giả bằng phong cách quen thuộc và bắt đầu phần giao lưu.

Nam ca sĩ chia sẻ khá nhiều về những cảm xúc trước thềm đêm nhạc đặc biệt của mình sắp diễn ra. Anh cho biết, càng tới gần sát ngày diễn, áp lực đặt lên anh và cả ê-kíp càng nhiều hơn bởi mọi người ai cũng mong sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc đúng như sự kỳ vọng của khán giả dành cho Sơn Tùng M-TP.






Tiết lộ khiến người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP phấn khích nhất trong buổi họp fan đó là anh sẽ giới thiệu 3-4 ca khúc mới trong liveshow của mình. Trong đó có một ca khúc được anh sáng tác riêng cho đại gia đình fanclub và dự kiến đặt tên là Sky. “Tôi đã nổi gai ốc khi chắp bút viết ca khúc này. Lời bài hát là cả sự trau chuốt, là tình cảm tôi dành trọn vào đó để gửi đến các Sky thân yêu của mình”, nam ca sĩ bày tỏ.

Trong chương trình, ban tổ chức cũng phát lại đoạn clip ca sĩ Thu Phương bày tỏ suy nghĩ khi nhận lời mời tham gia liveshow M-TP Ambition – Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng M-TP. Sau khi xem xong clip, Sơn Tùng chia sẻ suy nghĩ, việc đàn chị nhận lời tham gia vào đêm nhạc lần này là một vinh dự rất lớn cho ca sĩ trẻ như anh.










“Khi xem chương trình Giọng hát Việt 2015, tôi rất ấn tượng với cá tính thẳng thắn đến từ những câu nhận xét của chị và thầm ngưỡng mộ. Khi anh Huy cho biết sẽ mời chị Phương tham dự liveshow của mình, tôi vừa vui, vừa hồi hộp. Nhưng hy vọng sẽ giúp mang đến cho khán giả một mảng màu sắc thú vị bằng sự kết hợp của cả hai”.   


Bài hát mà Sơn Tùng M-TP hy vọng có thể hát chung cùng Thu Phương là “Chắc ai đó sẽ về” bởi trước đó, anh từng được xem clip đàn chị thể hiện bài này của mình trong một đêm nhạc và thấy rất thú vị. Món quà bất ngờ và khiến fan bùng nổ nhất chính là khi Sơn Tùng M-TP dành tặng khán giả trong chương trình đó là màn biểu diễn ca khúc “Buông đôi tay nhau ra” lần đầu tiên kể từ khi ca khúc ra mắt vào 00h00 ngày 19 tháng 11 vừa qua.


Bên cạnh đó, buổi offline dự tính bắt đầu lúc 13h30 và kết thúc khoảng 15h và sau đó Sơn Tùng sẽ bay ra Hà Nội, nhưng do mải mê ký tặng mà Sơn Tùng đã phải nhờ ekip của mình đổi giờ bay từ 16h30 sang 17h15.

Hành động này của nam ca sĩ phải khiến nhiều người bất ngờ khi mà trước đó, các thành viên khác đã thường xuyên nhắc nhở Sơn Tùng sắp tới giờ ra sân bay, dù có thể dừng ký tặng nhưng anh chàng đã không làm vậy.

DL
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao