Sơn Tùng M-TP khóc như đứa trẻ khi 5.000 fan mừng sinh nhật 'sếp' trên sân khấu

5.000 khán giả có mặt trong bữa tiệc sinh nhật của Sơn Tùng M-TP đã có những giờ phút thăng hoa tràn đầy cảm xúc.

Tối 8/7, Sơn Tùng M-TP đã có đại tiệc âm nhạc hoành tráng nhiều cảm xúc với hơn 5.000 fan tại cung thể thao Quần Ngựa. Ngay từ sáng sớm, hàng nghìn khán giả đã có mặt để tặng quà và viết lời chúc mừng lên cây nguyện ước gửi gắm thần tượng.

Với mục đích rút gần khoảng cách giữa Sơn Tùng M-TP và người hâm mộ, sân khấu được đạo diễn Việt Tú đặt ngay trung tâm khán phòng với 4 mặt giúp cho khán giả dù ngồi ở vị trí nào cũng có cảm giác như nam ca sĩ đang ở cạnh bên.  

Mở màn chương trình, sau đoạn teaser giới thiệu, Sơn Tùng M-TP xuất hiện cực ngầu với mặt nạ, hoà lẫn dàn vũ công tạo sự phấn khích cho người hâm mộ. 

Nam ca sĩ bắt đầu bằng bản hits Lạc Trôi với gia điệu được phối lại cực đã tai, khiến sức nóng của khán phòng tăng cao. Tiếp theo đó, anh chàng thể hiện ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau dưới sự hò reo, phấn khích dưới khán giả. 

Kết thúc phần mở đầu, MC Tùng Leo xuất hiện, anh dành cho Sơn Tùng M-TP 5 câu hỏi vô cùng khó về đại gia đình Skys. Nam ca sĩ gốc Thái Bình cho biết, anh trân trọng các fan của mình vì sự nhiệt tình. Chính vì thế, để thể hiện tình thần đoàn kết và nhiệt tình của Skys, Sơn Tùng M-TP sẵn sàng tham gia trò chơi cùng với fan.

Sau khi gửi tặng những món quà dễ thương đến với người chiến thắng trong phần trò chơi, Sơn Tùng M-TP tiếp tục mang đến cho khán giả những món quà âm nhạc với 2 ca khúc Nắng ấm xa dầnCơn mưa ngang qua. Với sự khéo léo, "sếp'ss" đã dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác qua nhiều cung bậc cảm xúc.
 
Khán giả có dịp nhìn lại chặng đường hoạt động suốt năm qua của nam ca sĩ với những thành tựu nhất định và hàng loạt giải thưởng. Đây chính là kết quả cho sự cố gắng không ngừng của Sơn Tùng và đại gia đình Sky. 

Nhìn lại chặng đường 1 năm đi qua để tiếp thêm động lực, Sơn Tùng M-TP đã chọn 10 câu hỏi ngẫu nhiên mà fan ghi tặng và treo lên cây nguyện ước để trả lời. Nam ca sĩ khiến khán giả vỡ òa hạnh phúc bởi mức độ đáng yêu của mình.

Sau phần trả lời những câu hỏi của fan, khán phòng được đốt nóng với hai ca khúc vô cùng sôi động Remember meKhông phải dạng vừa đâu.
 


Phần trình diễn "Nơi này có anh" vô cùng lãng mạn


Fan thắng cuộc được ăn tối cùng thần tượng tại sân khấu
 

Món quà đặc biệt mà Sơn Tùng M-TP dành tặng cho fan cũng xuất hiện. Đầu tiên, MC Tùng Leo chọn 4 người hâm mộ may mắn nhất bước lên sân khấu để tham gia thử thách đặc biệt. Món quà độc đáo mà Sơn Tùng M-TP dành tặng đến người chiến thắng đó là được ăn tối cùng anh trên chính sân khấu fan meeting.

Không chỉ vậy, vừa ăn tối, nam ca sĩ còn thể hiện ca khúc Nơi này có anh với phiên bản acoustic vô cùng lãng mạn.
 
Sau tiết mục đặc biệt, Sơn Tùng M-TP tiếp tục gửi tặng đến khán giả ca khúc Em của ngày hôm quaChắc ai đó sẽ về. Hàng nghìn khán giả phấn khích, hòa giọng theo giai điệu quen thuộc cùng nam ca sĩ gốc Thái Bình.
 


Sơn Tùng hát chay "Chắc ai đó sẽ về" cùng khán giả

Liên tục là những món quà đặc biệt được đại gia đình Sky dành tặng "sếp'ss". Một đoạn clip ngắn thể hiện tình cảm của fan đối với thần tượng đã khiến Sơn Tùng M-TP không giấu nổi xúc động. Anh rơi nước mắt ngay trên sân khấu trong niềm hạnh phúc.
 


Đoạn clip Sky Việt Nam và quốc tế chúc mừng sinh nhật Sơn Tùng M-TP bằng một bài thơ khiến anh vô cùng cảm động

Một chiếc bánh sinh nhật được mang ra và giai điệu ca khúc Happy Birthday vang lên, 5.000 khán giả cùng đồng thanh cất lời lời chúc mừng sinh nhật đến Sơn Tùng M-TP. Trong khoảnh khắc hạnh phúc ấy, nam ca sĩ khóc như một đứa trẻ.

"Nhiều năm trước khi còn mơ ước ca hát, Tùng chưa bao giờ nghĩ mình có thể đứng trên một sân khấu lớn, được gọi với cái tên M-TP và được yêu thương như vậy.

Hôm nay, đây là sân khấu đầu tiên mà chính công ty của Tùng tổ chức để Tùng đứng lên biểu diễn, cũng là sân khấu đầu tiên do công ty của con trai bố mẹ làm nên. Đó là điều Tùng rất vui và tự hào.

Hôm nay, Tùng không muốn nhắc đến chuyện tương lai quá nhiều. Tùng chỉ muốn ôn lại kỉ niệm với tất cả mọi người, còn chuyện tương lai rồi sẽ đến. Cứ đi rồi sẽ đến". 


Bố mẹ, em trai Sơn Tùng M-TP cùng lên sân khấu thổi nến chúc mừng sinh nhật
 

Tin và clip: Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao