Sơn Tùng MTP kiệt sức phải dùng đến ống thở oxy

(2Sao) - Suốt nhiều ngày dài luyện tập cùng với 2 tiếng cháy hết mình với khán giả, Sơn Tùng MTP liên tục phải dùng máy thở oxy.

M-TP Ambition - Chuyến Bay Đầu Tiên với sự điều hành của cơ trưởng Sơn Tùng MTP đã 'cất cánh' tại SVĐ Phú Thọ, Tp. Hồ Chí Minh vào tối hôm qua 05/12 với hơn 10.000 người tham dự. Anh đã mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc sôi động và chuyên nghiệp với hệ thống sân khấu, loa, ánh sáng hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Sau 3 năm bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp, Sơn Tùng MTP đã có liveshow đầu tiên của mình, ngoài những ca khúc nhạc EDM bắt tai, anh còn hòa âm lại những ca khúc có tiết tấu chậm như: Mẹ Yêu, Thái Bình Mồ Hôi Rơi, Ấn Nút Thả Giấc Mơ... Với những bài hát mang tính chất tự sự như vậy, Sơn Tùng đã chinh phục được khán giả và khiến những người có mặt hòa giọng và hát theo mình.








Trước khi diễn ra liveshow, Sơn Tùng đã trải qua một thời gian tập luyện khá gắt gao, tiêu tốn nhiều thể lực nên trong đêm diễn tối qua, anh thường xuyên phải dùng ống thở oxy.


Tập luyện trước giờ ra sân khấu










và thường xuyên phải sử dụng đến bình thở oxy trong suốt quá trình diễn ra liveshow





Sau khi chương trình kết thúc mẹ vào hậu trường chăm sóc cho Sơn Tùng




Các fan hâm mộ chạy theo anh chụp hình kỉ niệm sau khi kết thúc chương trình

DL
Ảnh: Sang Le - Kim Bánh Trôi Nước
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao