Chờ đỏ con mắt cuối cùng Sơn Tùng M-TP cũng tung bản audio 'Em của ngày hôm qua' phiên bản tiếng Anh

Sau 1 năm, nam ca sĩ mới tung bản audio ca khúc "Em của ngày hôm qua" bằng tiếng Anh lên mạng xã hội.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã chính thức gửi tặng người hâm mộ phiên bản tiếng Anh của ca khúc Em của ngày hôm qua (tên tiếng Anh: You Of Yesterday) trên mạng xã hội.

You Of Yesterday là phiên bản từng được giọng ca gốc Thái Bình trình diễn trong sụ kiện Viral Fest Asia tại Thái Lan vào tháng 3/2017. Và phải chờ tới hơn 1 năm, nam ca sĩ mới chính thức chia sẻ bản audio tới khán giả.

"You Of Yesterday" - Sơn Tùng MTP (Audio) vừa được Sơn Tùng M-TP chia sẻ cách đây ít lâu

Màn trình diễn "You of Yesterday" của Sơn Tùng M-TP tại "Viral Fest Asia"

Cộng đồng Sky bày tỏ sự vui mừng khi bất ngờ được nhận món quà từ "sếp". Những ngày vừa qua, nam ca sĩ đã tặng không ít quà cho khán giả hâm mộ, trước đó là Chạy ngay đi phiên bản mới và bây giờ là You of Yesterday.

Tuy nhiên, nhạc sĩ Khắc Hưng lại tỏ ra "hờn trách" Sơn Tùng M-TP vì bắt anh cùng khán giả phải chờ đợi chờ lâu đến như vậy: "Bài này tôi remix cho Tùng suốt từ đợt liveshow mà giờ bạn ấy mới up audio lên vậy?". Được biết, nhạc sĩ Khắc Hưng chính là người đã thực hiện bản remix You of Yesterday để Sơn Tùng tham dự sự kiện tại Thái Lan.


Khắc Hưng "hờn dỗi" khi phải chờ tới hơn 1 năm Sơn Tùng M-TP mới chính thức cho ra mắt phiên bản tiếng Anh "Em của ngày hôm qua"

TH
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-ra-mat-em-cua-ngay-hom-qua-phien-ban-tieng-anh-n-159588.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất