Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên và các đối thủ The Remix mùa đầu sau 5 năm

5 năm sau The Remix, Sơn Tùng M-TP và Tóc Tiên có những bước tiến lớn trong nghề. Trong khi đó, Isaac và Giang Hồng Ngọc chọn những hướng đi mới.

Sơn Tùng M-TP: Hòa âm ánh sáng (The Remix) mùa 1 lên sóng vào năm 2015, cách đây 5 năm. Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ tham gia chương trình. Đến nay, đây cũng là chương trình truyền hình thực tế duy nhất mà nam ca sĩ dự thi kể từ khi nổi tiếng. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1994 xin rút sau live show thứ 4 và gây nhiều đồn đoán.

2sao.vn | Photobook

Sau nửa thập kỷ, Sơn Tùng M-TP có nhiều bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. Anh liên tiếp có các ca khúc ăn khách như Lạc trôi, Nơi này có anh, Chạy ngay đi... và mới đây nhất là Hãy trao cho anh (2019). Hãy trao cho anh cũng là sản phẩm đánh dấu việc Sơn Tùng M-TP thoát bóng Kpop. Năm 2020, nam ca sĩ cho biết anh sẽ ra mắt 3 ca khúc, một album mini. Đồng thời, giọng ca Thái Bình tiếp tục thực hiện Sky Tour và sẽ có một concert cá nhân.

2sao.vn | Photobook

Isaac: Cuộc đua ngôi vị quán quân The Remix 2015 có sự góp mặt của Issac. Song, nam ca sĩ không để lại nhiều ấn tượng. Sau cuộc thi, con đường âm nhạc của Isaac khá loay hoay, MV mới nhất của nam ca sĩ là Đau đầu không có thành tích nổi bật. Bù lại, Isaac lại có những thành công đáng kể về điện ảnh. Năm 2018, vai diễn của anh trong Song lang nhận được nhiều phản hồi tích cực. Mới đây, Isaac cũng nhận được khen ngợi về diễn xuất trong Anh trai yêu quái.

2sao.vn | Photobook

PB Nation: Nhóm được thành lập từ The Remix, gồm Hoàng Tôn và Hà Lê, trong khi Phúc Bồ và Lê Trình đóng vai trò producer. Nhóm được đánh giá là tài năng nhưng kén khán giả. Sau cuộc thi, nhóm ít có hoạt động chung nổi bật.

2sao.vn | Photobook

Đến nay, mỗi thành viên của nhóm có ngã riêng, con đường riêng. Người đang hoạt động sôi nổi nhất của nhóm có lẽ là Hà Lê. Năm 2019, nam rapper gây chú ý với dự án làm mới nhạc Trịnh và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Trong khi đó, Hoàng Tôn ồn ào vì chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chưa có sản phẩm ấn tượng đánh dấu sự trở lại.

2sao.vn | Photobook

Tóc Tiên: Dù không giành chiến thắng chung cuộc, Tóc Tiên được cho là ca sĩ thành công tại The Remix. Trong và sau chương trình, cộng sự Hoàng Touliver góp phần định hình phong cách âm nhạc cho Tóc Tiên với các sản phẩm như Ngày mai với vũ điệu cồng chiêng hay Có ai thương em như anh. Tóc Tiên cũng trở thành gương mặt đắt show truyền hình. Cô làm giám khảo liên tiếp các cuộc thi như Vietnam Idol Kids, Giọng hát Việt nhí, Giọng hát Việt. Năm 2019, cô có ca khúc Nước mắt em lau bằng tình yêu mới với Da LAB. Tóc Tiên được tiết lộ sẽ kết hôn với Hoàng Touliver trong năm nay.

2sao.vn | Photobook

Đông Nhi: Sau khi Sơn Tùng M-TP rút khỏi The Remix, cuộc đua ngôi vị quán quân là của Tóc Tiên và Đông Nhi, Kết quả, chiến thắng thuộc về Đông Nhi. Nữ ca sĩ bền bỉ theo nghề sau cuộc thi. Năm 2018, Đông Nhi có nhiều hoạt động nổi bật, có live show kỷ niệm 10 năm ca hát và sau đó cũng chiến thắng giải Cống hiến. Cô cũng tham gia nhiều chương trình âm nhạc như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí với vai trò huấn luyện viên. Năm 2019, cô tổ chức đám cưới với Ông Cao Thắng, sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

2sao.vn | Photobook

Giang Hồng Ngọc: Ngôi vị quán quân Nhân tố bí ẩn là tiền đề để Giang Hồng Ngọc tham gia The Remix 2015. Sau cuộc thi, cô vẫn tiếp tục tham gia game show, đồng thời dần chuyển hướng sang bolero. Năm 2018, cô trở thành quán quân cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero. Năm 2019, cô là huấn luyện viên Thần tượng Bolero. Cũng trong năm ngoái, cô lập gia đình.

2sao.vn | Photobook

Son Tung M-TP, Toc Tien va cac doi thu The Remix mua dau sau 5 nam hinh anh 14 pha_le_cuoi_tuoi_khi_bi_loai_khoi_the_remix_2015.jpgSon Tung M-TP, Toc Tien va cac doi thu The Remix mua dau sau 5 nam hinh anh 15 pla_1569633629_2723_1569633977.jpg Pha Lê: Là một trong những ca sĩ tham chiến The Remix cách đây 5 năm nhưng ngay ở thời điểm đó, Pha Lê không được đánh giá là thí sinh nổi bật. Cô sớm dừng cuộc và không có những bước tiến trong nghề sau cuộc thi. Sau những ồn ào về đời sống, cô cũng khá "im hơi lặng tiếng" trong năm qua.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/son-tung-m-tp-toc-tien-va-cac-doi-thu-the-remix-mua-dau-sau-5-nam-post1044390.html

Giang Hồng Ngọc Sơn Tùng MTP Isaac Tóc Tiên