Sơn Tùng, S.T và Tóc Tiên làm 'náo loạn' sân khấu Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Ngoài những phần thi hấp dẫn của loạt người đẹp trong đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, khán giả còn được thưởng thức những phần trình diễn âm nhạc đặc biệt.

Tối 4/11, đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Universe 2017 đã chính thức diễn ra tại Nha Trang. Ngoài những phần thi hấp dẫn của loạt người đẹp, khán giả còn được thưởng thức những phần trình diễn âm nhạc đặc biệt.

Sơn Tùng, S.T và Tóc Tiên làm náo loạn sân khấu Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-1Sơn Tùng, S.T và Tóc Tiên làm náo loạn sân khấu Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-2

Là một trong những tiết mục được ngóng trông nhất trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, sử dụng công nghệ trình chiếu ảnh ảo – hologram, Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP thực sự đã mang đến một không khí sôi động, xoá tan mệt mỏi căng thẳng cho khán giả cũng như dàn thí sinh vì sự cố mất điện trước đó.

Cùng với bản phối sôi động, Sơn Tùng và Top 70 thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 khiến khán giả không ngừng lắc lư, hát theo giai điệu quen thuộc của bản hit do chính nam ca sĩ sáng tác.

Sơn Tùng, S.T và Tóc Tiên làm náo loạn sân khấu Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-3

Để chuẩn bị cho tiết mục đặc biệt này, Sơn Tùng đã đặc biệt đầu tư về hình ảnh trình chiếu, canh từng góc máy, chỗ đứng thật thích hợp để phần trình diễn thực sự mượt mà, đã mắt. Một trong những lợi thế của công nghệ hologram chính là sự tương tác với hình ảnh 3D để tăng thêm phần cảm xúc cho những tiết mục trình diễn.


"Nơi này có anh" - Sơn Tùng M-TP

Trên thế giới công nghệ này đã rất quen thuộc với khán giả nhưng tại Việt Nam, Sơn Tùng là nghệ sĩ đầu tiên thực hiện công nghệ này trên sóng trực tiếp VTV6, vì để đảm bảo cho việc lên sóng không gặp bất kỳ sự cố gì, nam ca sĩ đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. 

Dù chương trình gặp chút sự cố mất điện và phải lùi giờ lên sóng nhưng Sơn Tùng vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp trong công việc. Giọng ca gốc Thái Bình đã có mặt tại sân khấu từ rất sớm và không muốn gây ồn ào, anh ngồi ngoài xe chờ đợi đến tiết mục của mình.

Tóc Tiên đã có màn kết thúc chương trình tròn vẹn khi chọn bản hit sôi động I’m in love, việc trình diễn ca khúc này ngay trong đêm thi của nữ ca sĩ cũng mang nhiều ẩn ý.

Sơn Tùng, S.T và Tóc Tiên làm náo loạn sân khấu Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-4Sơn Tùng, S.T và Tóc Tiên làm náo loạn sân khấu Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-5

Vào thời điểm ra mắt I’m in love, Tóc Tiên cùng ekip muốn gửi đến khán giả thông điệp “Phụ nữ là để yêu”, chính vì thế khi trình diễn trong đêm bán kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, Tóc Tiên chia sẻ: “Tiên mong rằng là tinh thần nữ quyền sẽ ngày càng được đề cao trong xã hội ngày nay cũng như ý thức của các bạn.

Không chỉ riêng người đạt danh hiệu Hoa hậu mà còn tất cả 63 thí sinh, những ai đang đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam sẽ ý thức được về sức mạnh nữ quyền trong xã hội ngày nay.”

Ngoài Sơn Tùng và Tóc Tiên, "hoàng tử khiêu vũ" ST cũng là một trong những ca sĩ khách mời đặc biệt khuấy động không khí khi kết hợp cùng 63 thí sinh trong phần thi trang phục áo tắm.

Sơn Tùng, S.T và Tóc Tiên làm náo loạn sân khấu Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-6Sơn Tùng, S.T và Tóc Tiên làm náo loạn sân khấu Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-7Sơn Tùng, S.T và Tóc Tiên làm náo loạn sân khấu Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-8

Trên sân khấu Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nam ca sĩ mang đến bài hát Khúc tình nồng được phối lại đầy mới mẻ và hiện đại. Ca khúc chachacha nổi tiếng của nam danh ca Ngọc Sơn đã được S.T biến thành một version hát và vũ đạo mang hơi thở đương đại và đầy lạ lẫm. Nam ca sĩ ngày càng chứng tỏ khả năng hát live tốt và kỹ năng vũ đạo nhuần nhuyễn qua màn trình diễn này.

Khánh Hoàng
Ảnh: Đinh Trung Tín, Hải Nguyễn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-st-va-toc-tien-lam-nao-loan-san-khau-ban-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-n-137892.html

S.T Sơn Tùng Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao