Song Hye Kyo ăn mặc giản dị nhưng thần sắc rạng rỡ gây chú ý

Song Hye Kyo thần sắc rạng rỡ lên đường sang Milan (Italia) đang không ngừng gây chú ý ngay sau khi chồng cũ Song Joong Ki xuất hiện cùng vợ mới đi Hungary.

Song Hye Kyo xuất cảnh từ sân bay Incheon (Hàn Quốc) để tham dự một buổi trình diễn thời trang tại Milan, Italy, ngày 19/2.

Mặc dù che chắn kín mít với bộ trang phục màu đen nhưng khi xuất hiện trước cánh ký giả vẻ đẹp cũng như thần sắc rạng rỡ của ngôi sao Hàn Quốc được khen ngợi.

Song Hye Kyo ăn mặc giản dị nhưng thần sắc rạng rỡ gây chú ý-1
Song Hye Kyo

Ngay khi đến Milan, Song Hye Kyo cũng dã đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh mới của mình. Vẫn diện bộ trang phục cũ như trước đó xuất hiện tại sân bay, không quá chăm chút về đầu tóc nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Một điều thú vị là cô nàng còn sử dụng giá đỡ điện thoại hình cún con ruby, đủ để cho thấy người đẹp cưng chú cún nhỏ thế nào.

Từ cuối năm 2022, tên tuổi mỹ nhân họ Song được "hâm nóng" nhờ hiệu ứng của phần 1 dự án The Glroy (Vinh quang trong thù hận), do cô đóng chính. The Glory đánh dấu lần thử sức của Song Hye Kyo ở dòng phim tâm lý, giật gân.

Trong phim, cô thủ vai Moon Dong Eun, bị nhóm bạn năm người bắt nạt, gây ra những vết sẹo về thể xác lẫn tinh thần. Phim do Kim Eun Sook biên kịch, bà nổi tiếng với nhiều tác phẩm ăn khách như Hậu duệ mặt trời, Chuyện tình Paris, Phẩm chất quý ông... Đạo diễn là Ahn Gil Ho - người từng chỉ đạo Hoàng tử gác mái, Hồi ức Alhambra, Khu rừng bí mật... Phim còn có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên như Lee Do Hyun, Lim Ji Yeon, Park Sung Hoon...

Theo Công thương

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congthuong.vn/song-hye-kyo-an-mac-gian-di-nhung-than-sac-rang-ro-gay-chu-y-243156.html?fbclid=IwAR0YVnfqh1pthpyBrTh9jG2oXM07IQy-DOaYvxcreKEajfqaothHHtfIMN8

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao